BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn bóng đá, bóng chuyền HKPĐ huyện Hoà Thành: Nhiều bất ngờ

Cập nhật ngày: 10/10/2010 - 11:30

Nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả của công tác giáo dục thể chất trong nhà trường, qua đó tuyển chọn lực lượng, chuẩn bị tham dự HKPĐ toàn tỉnh năm học 2010 – 2011, ngày 27.9 vừa qua, 2 môn thi đấu đầu tiên của HKPĐ huyện Hoà Thành năm học 2010 – 2011 là bóng đá và bóng chuyền đã chính thức được khởi tranh, thu hút sự tham gia của 38 đội bóng tiểu học và THCS trên địa bàn. 

Tiền đạo Duy Lâm (10 - TH Long Thành Bắc) đi bóng qua  hậu vệ Trường Tây.

Môn bóng chuyền nữ khối THCS có 9 đội tham gia. Ở vòng loại, với lối chơi nổi bật, 4 đội Trần Bình Trọng, Long Thành Bắc, Trường Tây và Trường Hoà đã giành quyền vào bán kết. Ở bán kết, các cầu thủ Trường Hoà đã thua đội Long Thành Bắc với tỷ số sít sao 1-2. Ở trận bán kết còn lại, với khả năng phối hợp hơn hẳn, đội Trường Tây đã đánh bại đội Trần Bình Trọng với tỷ số 2-0. Trong trận chung kết, đội Trường Tây đã vượt qua đội Long Thành Bắc, đoạt chức vô địch.

Ở giải nam, các trận so tài diễn ra gay cấn hơn, trong đó dù chỉ đứng thứ nhì bảng A nhưng đội bóng Trường THCS Nguyễn Thái Bình đã gây bất ngờ, khi đánh bại đội nhất bảng B là Long Thành Bắc ở bán kết, tiếp đó trong trận chung kết gặp lại Trường Tây - đối thủ từng thắng mình 2-0 ở vòng loại, các cầu thủ Nguyễn Thái Bình đã thi đấu xuất sắc, “thắng ngược” Trường Tây với tỷ số 2-1, giành ngôi vô địch. 

Môn bóng đá, các cầu thủ nữ của Trường Nguyễn Thái Bình cũng gây bất ngờ khi đứng thứ nhì ở bảng B sau vòng loại, nhưng lọt vào bán kết, các cầu thủ Nguyễn Thái Bình đã thi đấu cực hay, hạ gục đội nhất bảng A là Long Thành Bắc với tỷ số 5-0, tiếp đó, trong trận chung kết gặp lại Trường Tây – đội từng thắng Nguyễn Thái Bình 1-0 ở vòng loại, các cầu thủ Nguyễn Thái Bình đã thi đấu xuất sắc, thắng lại Trường Tây với tỷ số 3-1, giành ngôi vô địch. Trong khi đó ở giải nam, với đội hình đồng đều và kỹ thuật, các cầu thủ của Trường THCS Lý Tự Trọng đã thi đấu nổi bật, thắng toàn bộ các đối thủ để đứng đầu bảng B ở vòng loại. Tiếp đó ở bán kết, đã vượt qua đối thủ mạnh Nguyễn Thái Bình với tỷ số 4-2. Trong trận chung kết gặp đội Trần Bình Trọng, với lối chơi chặt chẽ cùng những pha phản công sắc bén, các cầu thủ Lý Tự Trọng đã thi đấu lấn lướt, thắng đậm đội Trần Bình Trọng với tỷ số 5-2, đoạt chức vô địch.

Ở giải bóng đá nam khối TH, với 8 đội tham gia, các cầu thủ Thị trấn cũng gây bất ngờ khi thắng đội Long Thành Bắc với tỷ số 2-1, đoạt ngôi vô địch.

Theo lịch thi đấu, HKPĐ huyện Hoà Thành năm học 2010 - 2011 sẽ được chính thức khai mạc vào ngày 14.10 tới tại Trường THCS Trường Hoà. Sau lễ khai mạc, BTC sẽ tiến hành các môn thi đấu còn lại là cầu lông, bóng bàn, đá cầu, cờ vua, điền kinh và bơi lội.

THÁI NINH