BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn bóng đá ĐH.TDTT huyện Gò Dầu: Cẩm Giang - Thị trấn vào trận cuối

Cập nhật ngày: 05/12/2009 - 09:56

Hậu vệ Cẩm Giang đang kèm sát pha đi bóng tấn công của Minh Luân (20) trong trận bán kết 1.

Sau khi xác định được 4 đội bóng giành thắng lợi ở tứ kết là Liên đoàn lao động (LĐLĐ), Phước Trạch, Cẩm Giang và Thị trấn, trong 2 ngày 2 và 3.12 vừa qua, môn bóng đá tiếp tục bước vào các trận so tài của vòng bán kết. Không nằm ngoài dự đoán, với trình độ khá đồng đều, cả 2 trận bán kết đều diễn ra rất hấp dẫn, với các màn rượt đuổi tỷ số, làm mãn nhãn người xem.

Trận đầu tiên, đội LĐLĐ tạo được nguy hiểm trước. Phút thứ 8, Phước Biển (11) sút bóng khiến thủ môn Cẩm Giang phải vất vả đẩy ra, ngay lập tức Minh Luân (20) băng vào đá bồi, may là thủ môn Thanh Tùng (1) đã xuất sắc bay người ôm gọn. Liên tục gây sức ép, các cầu thủ Cẩm Giang rồi cũng tìm được bàn mở tỷ số ở phút 19 khi Minh Cường (8) phá bẫy việt vị băng xuống, bấm bóng qua đầu thủ môn Trường Ninh (1).

Bị dẫn bàn, đội LĐLĐ dồn lên tấn công quyết liệt nhưng chẳng những không ghi được bàn thắng, lại còn phải nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 39 khi Huỳnh Thy (13) thực hiện chuẩn xác quả phạt đền cho Cẩm Giang.

Vào hiệp 2, với việc đưa Quốc Cường (14) vào sân, sức tấn công của LĐLĐ được cải thiện đáng kể. Các phút 47 và 57, Đội LĐLĐ đã ghi liền 2 bàn, san bằng cách biệt. Để đối phương gỡ hoà, đội Cẩm Giang tràn lên tấn công dữ dội. Phút 71, họ lại vượt lên dẫn trước sau cú đánh đầu cận thành của Anh Khoa (17).

Cuộc rượt đuổi càng trở nên kịch tính hơn. Chỉ 8 phút sau, tận dụng sai sót của thủ môn, Nguyễn Phú (8) đã nhanh chân đưa bóng vào lưới, san bằng cách biệt 3-3. Tưởng rằng trận đấu sẽ phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu, thì vào cuối trận, từ pha phản công nhanh, Trung Thi (16) đã có pha xuống bóng tốc độ, tiếp đó khi thủ môn Trường Ninh (1) băng ra, cầu thủ này đã khôn khéo bấm bóng vào lưới, ấn định tỷ số 4-3 cho Cẩm Giang.

Trận thứ 2 giữa Phước Trạch và Thị trấn cũng diễn ra quyết liệt. Hiệp 1, với lối chơi sắc nét hơn, đội Phước Trạch đã thi đấu lấn sân và có bàn mở tỷ số ở phút 28, sau pha đi bóng và dứt điểm kỹ thuật của Khoa Đăng (18). Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 62, Minh Hiếu (6) của đội Thị trấn đã có cú đánh đầu hiểm hóc cận thành, ghi bàn thắng san bằng cách biệt. Hoà nhau sau 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Thủ môn Văn Thành (25) đã thực sự trở thành người hùng của đội Thị trấn khi bay người đẩy được cả 3 cú sút của các cầu thủ Phước Trạch, đem về thắng lợi 3-0.

Từ kết quả trên, 2 đội Cẩm Giang và Thị trấn sẽ gặp nhau trong trận chung kết diễn ra vào chiều ngày 6.12 tới. 

TUẤN ANH