BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn bóng đá HKPĐ huyện Gò Dầu: THCS Lê Văn Thới trở lại ngôi đầu

Cập nhật ngày: 17/10/2010 - 10:17

Trong các ngày từ 10 đến 15.10 vừa qua, bóng đá - môn thi đấu đầu tiên của HKPĐ huyện Gò Dầu năm học 2010 – 2011 đã được khởi tranh, thu hút 25 đội bóng nam, nữ thuộc 2 khối TH và THCS trên địa bàn tham gia.

Ở khối TH, có 9 đội tham gia, thi đấu theo thể thức bắt cặp loại trực tiếp, chọn 4 đội vào tranh bán kết và chung kết. Ở trận bán kết 1, với đội hình đồng đều và lối chơi sắc bén, các cầu thủ Cẩm Long đã hoàn toàn chiếm ưu thế, giành quyền vào chung kết sau khi thắng đội Phước Trạch với tỷ số 5-1. Trận bán kết 2 giữa Phước Hoà và Bàu Đồn đã diễn ra hết sức giằng co, khi tỷ số liên tục bị so kè, nhưng với đội hình đồng đều hơn, đội Phước Hoà đã giành thắng lợi với tỷ số 4-3. Trận chung kết, cả 2 đội Cẩm Long và Phước Hoà đều đã tạo được hàng loạt cơ hội ăn bàn, nhưng với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, các chân sút Phước Hoà đã xuất sắc vượt qua đội Cẩm Long với tỷ số sít sao 4-3, đoạt chức vô địch.

Đội bóng đá Trường THCS Lê Văn Thới - vô địch môn bóng đá khối THCS tại HKPĐ huyện Gò Dầu năm học 2010 - 2011.

Với 7 đội tham gia, giải nữ khối THCS cũng diễn ra hết sức sôi nổi. Ở trận bán kết đầu tiên, dù thi đấu không thực sự lấn lướt nhưng với khả năng dứt điểm tốt hơn, đội Phước Thạnh đã giành quyền vào chung kết, sau khi đánh bại đội Trần Hưng Đạo với tỷ số 2-1. Suất vào chung kết còn lại đã thuộc về đội Lê Lợi, sau khi thắng đội Phước Đông với tỷ số 1-0. Lần đầu có mặt trong trận chung kết, các cầu thủ Phước Thạnh đã xuất sắc vượt qua đội Lê Lợi với tỷ số 2-1, lần đầu đăng quang ngôi vô địch.

Có đến 9 đội tham gia và thi đấu theo thể thức bóng đá 7 người, các trận so tài của giải nam khối THCS cũng diễn ra quyết liệt, với khá nhiều bất ngờ. Ở trận bán kết đầu tiên, dù không được đánh giá cao nhưng với chiến thuật hợp lý, phòng ngự chắc chắn và phản công sắc bén, các cầu thủ THCS Lê Văn Thới đã thi đấu xuất sắc, đánh bại đối thủ “trên cơ” là THCS Thị trấn với tỷ số 3-1. Trận bán kết 2, các cầu thủ Phước Đông đã giành thắng lợi trước đội Hiệp Thạnh. Trận chung kết giữa THCS Lê Văn Thới và THCS Phước Đông đã diễn ra hết sức sôi nổi. Các cầu thủ Lê Văn Thới đã thi đấu lấn lướt, sớm dẫn trước 3 bàn. Các cầu thủ Phước Đông nỗ lực tấn công nhưng cũng chỉ gỡ được 2 bàn, đành chấp nhận thất thủ với tỷ số 2-3. Chiến thắng trong trận chung kết, đội Lê Văn Thới đã trở lại ngôi vô địch sau một năm tụt xuống hạng ba.

Theo lịch thi đấu, sau khi kết thúc môn bóng đá, HKPĐ huyện Gò Dầu sẽ tiếp tục tiến hành 7 môn thi đấu còn lại là bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, đá cầu, cờ vua, điền kinh và bơi lội.

THÁI NINH