BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn bóng đá HKPĐ tỉnh TN: Nhiều bất ngờ thú vị

Cập nhật ngày: 04/11/2010 - 11:17

Những ngày qua, các giải đấu của môn bóng đá HKPĐ toàn tỉnh năm học 2010 - 2011 đã được khởi tranh.

Hậu vệ đội Gò Dầu cản phá pha đi bóng của Tân Châu ở giải nam THCS.

Ở giải nam khối Tiểu học có 9 đội tham gia. Trong trận khai mạc, ở bảng A với đội hình khá đồng đều cùng hàng công sắc bén, các cầu thủ nhí Hoà Thành đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại ĐKVĐ Tân Biên với tỷ số 2-0. Ở bảng B, dù là á quân mùa giải trước nhưng các cầu thủ Trảng Bàng đã không thể hiện được sức mạnh của mình, bất ngờ thất thủ trước Bến Cầu với tỷ số 1-2. Ở bảng C, các cầu thủ Tân Châu, hạng ba năm trước đã thi đấu cực hay, thắng đội đồng hạng ba năm trước là Châu Thành với tỷ số 5-2. Theo lịch thi đấu, vòng loại giải bóng đá nam khối TH sẽ kết thúc vào ngày 6.11 tới.

Ở giải nam khối THCS, ĐKVĐ Thực Nghiệm tiếp tục khẳng định vị trí của mình, thắng trận thứ 2 liên tiếp trước Hoà Thành với tỷ số 4-2, sớm giành ngôi đầu bảng A cùng suất đầu tiên vào vòng chung kết. Ở bảng B, á quân năm trước là Tân Châu đã có trận thắng đậm Gò Dầu 5-1. Ở bảng C, đội hạng ba năm trước là Bến Cầu cũng đang tỏ ra “trên chân”, đứng đầu bảng sau khi thắng đội Thị xã với tỷ số 6-2.

Với 8 đội tham gia, cuộc đua vào bán kết của giải nữ khối THCS cũng diễn ra đầy sôi nổi, với chất lượng chuyên môn được đánh giá là cao hơn hẳn so với mùa giải trước. Ở bảng A, ĐKVĐ Tân Biên tiếp tục chứng tỏ chưa có đối thủ xứng tầm, thắng Tân Châu đến 5 bàn không gỡ, vươn lên dẫn đầu bảng. Vị trí nhì bảng đang thuộc về đội Trảng Bàng. Ở bảng B, á quân Châu Thành cũng duy trì khá tốt phong độ của mình, giành trọn 3 điểm sau khi đánh bại đội hạng ba năm trước là Hoà Thành với tỷ số 3-1. Theo lịch thi đấu, vòng loại của giải nữ THCS sẽ kết thúc vào ngày 7.11.

Pha lên bóng tấn công của đội Gò Dầu trong trận gặp Thị xã ở giải nữ khối THCS.

Ở kỳ HKPĐ năm trước, giải nữ khối THPT có đến 12 đội tham gia nhưng ở mùa giải năm nay chỉ còn 1/3 đội. Ở trận ra quân, các cầu thủ của Trường THPT Lương Thế Vinh, hạng ba năm trước, tiếp tục thể hiện được sức mạnh của mình, thắng các cầu thủ của Trường THPT Trần Phú với tỷ số 4-2. Trận đấu thứ 2, với đội hình còn nguyên vẹn những chân sút từng đoạt ngôi vô địch ở mùa giải trước, ĐKVĐ Nguyễn Trung Trực đã thắng đội Trường THPT Tây Ninh với tỷ số 4-1. Theo lịch thi đấu, giải nữ khối THPT sẽ khép lại vào sáng 7.11.

Giải nam khối THPT năm nay quy tụ đến 9 đội tham gia, nhiều hơn 2 đội so với năm trước. Ở trận khai mạc, với đội hình mạnh và lối chơi khá ăn ý, ĐKVĐ Hoàng Văn Thụ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình, thắng đậm đội Lê Quý Đôn đến 3 bàn không gỡ. Ở 2 trận đấu còn lại, đội hạng ba năm trước Nguyễn Huệ và tân binh Trần Đại Nghĩa đều có màn ra mắt ấn tượng, khi thắng cách biệt 2 đội THPT Tây Ninh và THPT Trảng Bàng với cùng tỷ số 3-1. Theo lịch thi đấu, vòng loại giải bóng đá nam khối THPT sẽ kết thúc vào ngày 6.11.

TUẤN ANH