BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn Bóng đá tại ĐH. TDTT tỉnh Tây Ninh: Mưa thẻ

Cập nhật ngày: 16/03/2010 - 04:57

Trong số 3 trận đấu của vòng 3, thì đậm chất bạo lực nhất chính là cuộc đối đầu ở bảng C giữa 2 đội DMC và Bến Cầu. Do ở trận đấu này, đội nào thua sẽ bị loại, vì thế cả 2 đội đều vào trận khá “rắn”, tổ chức tranh cướp bóng quyết liệt, thậm chí còn không ngần ngại sử dụng “tiểu xảo” trong các pha tranh chấp như “tém giò, giật chỏ”, nhất là các cầu thủ DMC, đã khiến không khí của trận đấu nóng lên ngay từ đầu. Chính lối chơi “đá người” nhiều hơn đá bóng này mà trong suốt 30 phút đầu của hiệp 1, cả 2 đội đã không tạo được tình huống nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Phải đến phút 32, từ quả đá phạt trực tiếp cách khung thành DMC khoảng 25m, cựu cầu thủ hạng nhất Thanh Tùng (7) mới có cú ra chân tuyệt đẹp, đưa bóng vượt tầm với thủ môn Quang Minh (1) vào lưới, ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội Bến Cầu.

Hậu vệ BCHQS tỉnh đang nỗ lực cản phá pha đi bóng tấn công của Đắc Lợi (18) trong trận gặp Hoà Thành.

Trước nguy cơ bị loại, các cầu thủ DMC càng tỏ ra cay cú quyết liệt hơn, liên tục có các pha “thi triển võ công” nguy hiểm, khiến trọng tài Đặng Quang Minh đã không dưới 5 lần phải rút thẻ để “hạ hỏa” cho những cái đầu nóng. Các cầu thủ DMC cũng đã thành công ở phút 60- từ quả phạt góc, Thanh Thuận (4) dứt điểm cận thành, ghi bàn san bằng cách biệt. Tuy nhiên, do thiếu kềm chế, cầu thủ Minh Sang (21) đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Thi đấu thiếu người, nên ở cuối trận đấu, dù chống trả quyết liệt, đội DMC vẫn phải nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 86, sau cú dứt điểm chéo góc của Văn Hiểu (15). Tiếp đó, khi một cầu thủ khác của DMC là Công Tấn nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, Khoa Đăng (9) đã ghi liên tiếp 2 bàn, ấn định chiến thắng đậm đà 4-1 cho đội Bến Cầu, đồng thời chính thức tiễn DMC ra khỏi cuộc chơi.

Ở vòng 3 này, cũng đã diễn ra 2 trận so tài của bảng B. Dù không còn hy vọng đi tiếp nhưng các cầu thủ Tân Châu vẫn thi đấu hết mình với đối thủ mạnh hơn là Châu Thành. Bị dẫn trước đến 2 bàn trong hiệp 1, nhưng trong hiệp 2, các cầu thủ Tân Châu vẫn tỏ ra ngoan cường, tiếc là do thiếu may mắn trong dứt điểm, nên chỉ tìm đuợc bàn gỡ danh dự ở phút 82 nhờ công của cầu thủ người Chăm Ôm Sốt (14), chính thức chia tay với giải.

Do Tân Châu đã bị loại sau trận đấu đầu, vì thế trận thứ 2 giữa chủ nhà Hoà Thành và BCHQS tỉnh chỉ còn mang ý nghĩa phân chia ngôi thứ, bởi cả 2 đều đã giành quyền vào tứ kết. Trong trận đấu này, các cầu thủ Hoà Thành phải khá vất vả mới giành được chiến thắng 2-1, do công của Thanh Tâm (10) và Hoàng Trung (13). Bàn rút ngắn tỷ số của BCHQS tỉnh do công của Nhật Phong (11). Với trận thua này, BCHQS tỉnh đã chính thức đứng thứ 3 của bảng B để gặp đội nhất bảng C, nhiều khả năng sẽ là LĐLĐ ở tứ kết. Vị trí nhất nhì của bảng B sẽ được xác định trong trận đối đầu trực tiếp giữa Hoà Thành và Châu Thành ở vòng đấu cuối.

TUẤN ANH

 


 
Liên kết hữu ích