BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn cầu lông, bóng bàn ĐH.TDTT Hoà Thành: Xuất hiện nhiều nhân tố mới

Cập nhật ngày: 22/10/2009 - 05:13

Nguyễn Hoàng Chinh - vô địch đơn nam bóng bàn.

Từ ngày 18 đến 20.10, ĐH.TDTT Hoà Thành tiếp tục diễn ra 2 môn thi đấu tiếp theo là cầu lông và bóng bàn với gần 50 cây vợt nam nữ.

30 cây vợt cầu lông tranh tài ở 4 nội dung đơn và đôi nam nữ. Nội dung đơn nam vắng mặt 2 cây vợt mạnh Phan Thiện Chiến và Võ Văn Út nhưng sự xuất hiện của một số cây vợt trẻ vẫn khiến các trận so tài trở nên sôi nổi. Với thể lực dồi dào cùng khả năng xử lý cầu hiệu quả, cây vợt Trần Trung Tâm (Hiệp Tân) đã thắng các đối thủ đều với tỷ số cách biệt. Riêng trận chung kết, Tâm đã không mấy khó khăn để vượt qua Nguyễn Hoàng Duy Tân (Trường Hoà) chỉ sau 2 hiệp, đoạt chức vô địch. Vị trí hạng ba đã thuộc về Lê Thanh Quyền (Trường Hoà). Ở nội dung đơn nữ, với kỹ thuật khéo léo và lối chơi linh hoạt, Trần Vũ Hải Vân (Thị trấn) đã buộc toàn bộ các đối thủ đều phải “gác vợt” với tỷ số 2-0, giành giải nhất. Giải nhì và ba cũng thuộc về 2 gương mặt mới là Nguyễn Thị Nhựt Linh (Thị trấn) và Nguyễn Hoàng Dung (Long Thành Nam).

Cuộc đua đến chức vô địch nội dung đôi nam và đôi nữ cũng diễn ra hết sức sôi nổi, đặc biệt là ở nội dung đôi nam. Cặp Nguyễn Thanh Duy + Võ Minh Tiến (Thị trấn) chỉ mất có 2 hiệp để vượt qua cặp Nguyễn Hoàng Duy Tân và Lê Thanh Quyền (Trường Hoà) trong trận chung kết. Vị trí hạng ba về tay cặp Nguyễn Hoàng Duy Hải + Phạm Minh Sang (Long Thành Nam). Ở nội dung đôi nữ, cặp đôi Võ Thị Phương Quyên + Võ Thị Thuỳ Dương (Trường Hoà) đã giành ngôi vô địch sau khi thắng cặp Nguyễn Hoàng Dung + Lê Thị Phương Thảo (Long Thành Nam). Trong khi đó, do phối hợp không thật tốt, cặp VĐV từng đoạt vị trí nhất nhì đơn nữ là Trần Vũ Hải Vân và Nguyễn Thị Nhựt Linh (Thị trấn) chỉ giành hạng ba.

Do không có nữ tham gia, nên môn bóng bàn chỉ tiến hành duy nhất nội dung đơn nam. Cây vợt trẻ Nguyễn Hoàng Chinh (Trường Hoà) trong trận đối đầu với Trần Quang Trường (Long Thành Trung), bằng lối chơi ôm bàn tấn công, liên tục tung ra các cú giật uy lực và chính xác, anh đã không mấy khó khăn để vượt qua đối thủ với tỷ số cách biệt 3-0, giành giải nhất. Vị trí hạng ba đã thuộc về Nguyễn Thế Dũng (Long Thành Bắc).

THÁI NINH