BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn cầu lông, bóng bàn Hội thao Khoẻ vì an ninh Tổ quốc: Thành tích chia đều

Cập nhật ngày: 01/07/2010 - 05:30

Sau khi hoàn tất các môn việt dã, bóng chuyền và cờ tướng, trong hai ngày 29 và 30.6 vừa qua, tại NTĐ Đa năng Tây Ninh, Hội thao Khoẻ vì an ninh TQ - Công an Tây Ninh năm 2010 đã tiếp tục diễn ra các trận so tài của hai môn cầu lông và bóng bàn, thu hút sự tham gia của gần 100 cây vợt thuộc công an các huyện, thị và các đơn vị trực thuộc.

Ở môn cầu lông, với 4 nội dung thi đấu gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam nữ, các cuộc so tài đã diễn ra đầy hào hứng. Ở nội dung đơn nữ, dù chỉ có 6 cây vợt tham gia. Trong cuộc đua này, với kỹ thuật có phần nhỉnh hơn, cây vợt Phạm Thị Minh Ngọc (PC21) đã thi đấu nổi bật, giành giải nhất sau khi vượt qua ĐKVĐ Phạm Thị Bình (PV24) trong trận chung kết với tỷ số 2-0. Vị trí hạng ba đã thuộc về cây vợt Đào Thị Trúc Giang (CA Trảng Bàng). Có đến 21 cây vợt tham gia nên nội dung đơn nam đã diễn ra khá gay cấn. Ở nội dung này, với thể lực và kỹ thuật vượt trội, ĐKVĐ Huỳnh Quốc Thanh (PV27) tiếp tục chứng tỏ chưa có đối thủ xứng tầm, khi trong trận chung kết đã buộc gương mặt mới Lê Đức Thuần (CA Gò Dầu) phải gác vợt chỉ sau 2 hiệp, lần thứ 3 liên tiếp bảo vệ thành công ngôi vô địch. Vị trí hạng ba đã thuộc về cây vợt Nguyễn Duy Đông (PV17). Không chỉ xuất sắc ở nội dung đơn nam, tham dự nội dung đôi nam nữ sau đó, Quốc Thanh tiếp tục chứng tỏ kỹ thuật hoàn thiện của mình, thi đấu bao sân và phối hợp ăn ý cùng đồng đội Phạm Thị Bình, đánh bại cặp Nguyễn Minh Sang + Đàm Thị Thuỷ (PV27) trong trận chung kết, giành tiếp ngôi vô địch. Vị trí hạng ba đã thuộc về 2 cây vợt Trần Văn Đông và Tô Thị Chí Thành (Bến Cầu). Ở nội dung đôi nam, dù không được đánh giá cao nhưng với lối đánh khéo léo, tâm lý tự tin và phối hợp ăn ý, cặp Nguyễn Công Thắng + Dương Minh Tâm (CA Trảng Bàng) đã thi đấu ấn tượng trong trận chung kết gặp Nguyễn Trọng Nghĩa + Lê Thanh Luân (PC15), giành giải nhất một cách xứng đáng. Vị trí hạng ba thuộc về cặp Võ Tiến Thức + Nguyễn Ngọc Thành (PC23).

Cây vợt nữ Phạm Thị Minh Ngọc (PC21) - giải nhất đơn nữ ở cả 2 môn cầu lông và bóng bàn.

Ở môn bóng bàn, nội dung đơn nữ, cây vợt Phạm Thị Minh Ngọc (PC21) đã giành giải nhất đơn nữ bóng bàn, sau khi vượt qua cây vợt Đàm Thị Thuỷ (PV27) trong trận chung kết với tỷ số 3-2. Hạng ba là cây vợt Lê Thị Thu Hà (PV11). Ở nội dung đơn nam, với kỹ thuật khéo léo, lối chơi tấn công khá đa dạng, gương mặt mới Phan Minh Đông (CA Châu Thành) đã thi đấu nổi bật, lần đầu đăng quang chức vô địch. Ở nội dung đôi nam, khi ở vòng loại, cặp Nguyễn Văn Thương + Phạm Văn Vinh đã vượt qua cặp Nguyễn Công Danh + Nguyễn Phước Hưng với tỷ số 2-3. Tuy nhiên, khi gặp lại trong trận chung kết, với khả năng phối hợp ăn ý hơn, cặp Công Danh + Phước Hưng đã lật ngược thế cờ, thắng lại với cùng tỷ số để lần đầu lên ngôi. Hạng ba là cặp Phan Minh Trung và Lê Thanh Nhàn (CA Gò Dầu).

Theo lịch thi đấu, từ ngày 1 đến 4.7, Hội thao Khoẻ vì an ninh TQ – Công an Tây Ninh năm 2010 sẽ tiếp tục tiến hành thi đấu các môn còn lại gồm quần vợt, bơi lội, bắn súng và đội hình, đội ngũ.

THÁI NINH

 

 


 
Liên kết hữu ích