BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn đá cầu HKPĐ tỉnh Tây Ninh: Đổi ngôi toàn bộ

Cập nhật ngày: 16/11/2010 - 10:52

Vừa qua, môn đá cầu của HKPĐ toàn tỉnh đã được tiến hành, thu hút sự tham gia của 134 nam, nữ cầu thủ thuộc 3 khối TH, THCS và THPT trong toàn tỉnh.

Ở nội dung đơn nữ khối TH, có 15 cầu thủ tham gia. 2 nữ cầu thủ Diệp Phương Trúc (Hoà Thành) và Nguyễn Thị Khánh Linh (Thị xã) đã thi đấu nổi bật, giành quyền vào chung kết. Trong trận chung kết, dù bị Phương Trúc dẫn trước trong hiệp đầu, nhưng với thể lực và khả năng xử lý cầu hơn hẳn, Khánh Linh đã lội ngược dòng thắng lại trong 2 ván sau, lần đầu giành HCV. Với 16 cầu thủ tham gia, nội dung đơn nam cũng diễn ra sôi nổi, trong đó 2 cầu thủ Thị xã là Huỳnh Minh Có và Huỳnh Văn Đạt đã giành quyền vào chung kết. Kết quả, Văn Đạt đã giành thắng lợi, lần đầu đăng quang ngôi vô địch.

Cầu thủ Trần Tấn Tài (DMC) -

HCV đơn nam đá cầu THPT.

Nữ cầu thủ Nguyễn Thị Mỹ Hằng (TC) -

HCV đơn nữ đá cầu khối THCS.

Ở nội dung đơn nữ THCS, cuộc đua đến chức vô địch của 16 cầu thủ cũng diễn ra hào hứng. Kết quả, 2 cầu thủ từng có mặt ở chung kết năm trước là ĐKVĐ Trần Thị Thu Màu (Trảng Bàng) và á quân Nguyễn Thị Mỹ Hằng (Tân Châu) tiếp tục gặp nhau trong trận chung kết. Với kỹ thuật tốt cùng lối đá điềm tĩnh, Mỹ Hằng đã xuất sắc vượt qua Thu Màu ở thời điểm quyết định, lần đầu đăng quang ngôi vô địch. Nội dung đơn nam THCS, 2 cầu thủ đến từ Tân Châu là Dương Hướng Tinh và Nguyễn Ngọc Long đã gây bất ngờ khi giành quyền vào chung kết để chia nhau 2 vị trí nhất nhì. Đồng hạng ba là 2 cầu thủ Lê Minh Quân (DMC) và Võ Tiến Anh (Gò Dầu).

Ở nội dung đơn nữ khối THPT, có 28 cầu thủ tham gia, trong số đó, với kỹ thuật khéo léo, 2 cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thuỷ (DMC) – hạng ba năm trước và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (Tây Ninh) đã thi đấu nổi bật, giành quyền vào chung kết. Với lối đá đầy tự tin, Bích Thuỷ đã vượt qua Thuỳ Trang với tỷ số 2-1, giành chức vô địch đơn nữ.

Có đến 31 cầu thủ tham gia, các trận so tài ở nội dung đơn nam còn diễn ra gay cấn, trong đó với lối chơi thông minh cùng kỹ thuật xử lý cầu khéo léo, 2 cầu thủ Nguyễn Văn Bền (Tân Hưng) và Trần Tấn Tài (DMC) đã thi đấu nổi bật để gặp nhau trong trận chung kết. Dù được đánh giá cao hơn bởi lối đá đẹp mắt nhưng do tâm lý thi đấu nôn nóng, Văn Bền đã phải thúc thủ trước Tấn Tài chỉ sau 2 hiệp.

TUẤN ANH