Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cử tri xã Long Khánh:

Mong đại biểu quan tâm hơn vấn đề an sinh xã hội 

Cập nhật ngày: 06/05/2021 - 10:11

BTNO - Trong chương trình tiếp túc cử tri, vận động bầu cử chiều 5.5, tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Học tập cộng đồng xã, một số cử tri xã Long Khánh (huyện Bến Cầu) mong những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện nhiệm kỳ 2021- 2026 giữ đúng lời hứa và quan tâm hơn đến vấn đề an sinh xã hội.

Ứng cử viên Phan Văn Hòa- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu trình bày chương trình hành động.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Văn Đẹp-Chủ tịch Hội Cưu chiến binh tỉnh; bà Nguyễn Thị Thúy Nga- Trưởng Phòng quản lý nhà và vật liệu xây dựng Sở Xây dựng; ông Nguyễn Thế Phương-Phó Trưởng Phòng quản lý Công nghiệp năng lượng Sở Công thương, bà Trương Thị Phương Thảo- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bến Cầu; bà Trần Thị Ngọc Trinh- Bí thư Đảng ủy thị trấn Bến Cầu (huyện Bến Cầu) và các ứng cử viên HĐND huyện.

Đông đảo cử tri đến dự Hội nghị.

Sau khi nghe các ứng cử viên HĐND tỉnh và huyện giới thiệu tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động, các cử tri bày tỏ sự tâm đối với chương trình hành động vừa nêu. Cử tri mong muốn các đại biểu giữ đúng lời hứa với người dân trong xã.

Các ứng cử viên HĐND huyện Bến Cầu tiếp xúc cử tri.

Đồng thời, một số cử tri bày tỏ mong muốn các ứng cử viên nếu sau ngày bầu cử trở thành đại biểu HĐND tỉnh, huyện nhiệm kỳ mới quan tâm đến phát triển kinh tế nông nghiệp địa phương, đầu tư điện thắp sáng đường giao thông và quan tâm đến những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid- 19.

Cử tri kiến nghị quan tâm đến việc thắp sáng đường giao thông.

Đại Dương