Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cử tri huyện Tân Châu:

Mong giảm bớt thủ tục hành chính 

Cập nhật ngày: 14/05/2021 - 11:45

BTNO - Ngày 12.5, các ứng cử viên ĐBQH, đơn vị số 2 gồm: ông Huỳnh Thanh Phương- Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Mạnh Tiến- Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội; ông Trần Hữu Hậu- hội viên Hội Luật gia tỉnh Tây Ninh, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Điều Việt Nam; ông Lê Phương Hồng- Tổng quản Văn phòng Ngọc chánh Phối sư kiêm Thượng thống Lại viện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh và bà Phan Thị Thuỳ Vân- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh có buổi tiếp xúc với đông đảo cử tri các xã Tân Hiệp, Tân Hội, Tân Hưng, Tân Phú, D14, D19, Công ty Cao su Tân Biên, Công ty Cổ phần Mía đường Bourbon Tây Ninh (huyện Tân Châu).

Ứng cử viên Nguyễn Mạnh Tiến trình bày chương trình hành động.

Sau khi nghe 5 ứng cử viên giới thiệu tóm tắt tiểu sử và trình bày chương trình hành động của mình, tất cả cử tri đều đồng ý với chương trình hành động của các các ứng cử viên.

Tuy nhiên một số cử tri mong các ứng cử viên sau khi trúng cử, đề xuất với Quốc hội quan tâm đến chính sách giúp đỡ cựu chiến binh; giải quyết công ăn việc làm cho phụ nữ; phát triển nông nghiệp; giảm thủ tục hành chính trong hồ sơ cán bộ; cho toàn dân nghỉ ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ngày 7.5 và quan tâm đến an sinh xã hội.

Ứng cử viên Huỳnh Thanh Phương trình bày chương trình hành động.

Thay mặt các ứng cử viên đơn vị số 2, ông Huỳnh Thanh Phương, trân trọng cám ơn các cử tri đã đóng góp ý kiến đầy tâm huyết, đồng thời giải đáp tại chỗ một số thắc mắc của cử tri. Ứng cử viên Huỳnh Thanh Phương hứa, sau khi đắc cử, sẽ làm tròn trách nhiệm của mình và chuyển tải những ý kến đến diễn đàn Quốc hội.

Đại Dương