BAOTAYNINH.VN trên Google News

Một bữa giỗ, "lỗ" một mạng người 

Cập nhật ngày: 12/12/2019 - 17:33

BTNO - Ngày 12.12, Công an xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đâm chết người do mâu thuẫn.

Cụ thể, vào lúc 11 giờ ngày 11.12, Nguyễn Kỳ Như (SN 2000, ngụ tại xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng) đến nhà anh Đặng Hoài Phong (SN 2000, ngụ tại xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu) để ăn giỗ.

Đối tượng Nguyễn Kỳ Như tại cơ quan Công an.

Ở đám giỗ có tổ chức hát karaoke, Như đăng ký bài hát với dàn nhạc nhưng chờ lâu không đến lượt mình nên xảy ra cự cãi với chủ dàn nhạc. Tức giận, Như chạy xuống phía sau lấy cây gỗ định đánh chủ dàn nhạc thì được nhóm bạn của anh Phong can ngăn.

Sẵn có hơi men, cộng thêm tức tối vì bị can ngăn, Như đánh luôn cả bạn chủ nhà.  Sau đó y vào nhà lấy con dao Thái Lan thì bị anh Phong-chủ nhà can ngăn, Như bèn đâm luôn một nhát vào lưng anh Phong. Anh Phan Thanh Khoa (bạn của anh Phong) đến can ngăn cũng bị đối tượng đâm vào lưng, sau đó y bỏ chạy ra sau vườn nhãn.

Lúc này, một số người chạy đuổi theo đối tượng. Trong quá trình xô xát, Như dùng dao đâm anh Phạm Tấn Sung (SN 1980, ngụ xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu) khiến anh Sung tử vong tại chỗ. Anh Đặng Hoài Phong và anh Phan Thanh Khoa được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Thủy