BAOTAYNINH.VN trên Google News

Một cá nhân tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội ở Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 09/04/2021 - 10:18

BTNO - Công ty TNHH một thành viên Sản xuất - Thương mạI - Dịch vụ nước lọc tinh khiết Đồng Khánh (địa chỉ tổ 7, ấp Bàu Tép, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu), do ông Nguyễn Đồng Khánh làm Giám đốc, nhiều năm qua đã có nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” cùng chính quyền địa phương chăm lo cho các hoạt động an sinh xã hội, phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT tại địa phương.

UBND xã Tiên Thuận trao tặng Tờ Cảm ơn cho Cty TNHH Đồng Khánh trong hoạt động chăm lo an sinh xã hội nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020.

Trong những dịp Tết Nguyên đán gần đây, ông Nguyễn Đồng Khánh và mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Đinh đã hỗ trợ trao tặng 657 suất quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người già yếu, neo đơn tại các xã Tiên Thuận, Lợi Thuận và Thị trấn Bến Cầu, với tổng số tiền gần 330 triệu đồng.

5 năm qua, gia đình ông Nguyễn Đồng Khánh đã đóng góp Quỹ “Vì người nghèo”, Quỹ “Phòng chống lụt bão” cho địa bàn các ấp của xã Tiên Thuận trên 60 triệu đồng. Bên cạnh đó, gia đình ông Khánh còn tài trợ cho Hội thi “Hoa phượng đỏ”, Hội thi văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân hàng năm hơn 50 triệu đồng và hỗ trợ tiền cho thanh niên lên đường nhập ngũ hàng năm hơn 20 triệu đồng. 

Ngoài ra, ông Nguyễn Đồng Khánh còn vận động người thân trong gia đình luôn chấp hành tốt các quy định của Nhà nước và các phong trào ở địa phương. Nhiều năm liền gia đình ông Khánh đạt chuẩn “Gia đình văn hóa”.

Quang Son