Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Một ngày, 2 vụ TNGT gây thương vong cho 4 người 

Cập nhật ngày: 04/03/2019 - 10:15

BTNO - Chỉ trong ngày 3.3, đã có hai vụ TNGT xảy ra trên địa bàn tỉnh, làm 1 người chết, 3 người bị thương.

* Khoảng 13 giờ 30 phút, trên đường Lạc Long Quân, phường 4, thành phố Tây Ninh xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe mô tô và xe lôi tự chế làm 2 người bị thương.

Hiện trường vụ va chạm giao thông

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe mô tô biển số 70H3-2477 kéo theo thùng lôi tự chế phía sau do một người đàn ông trung niên điều khiển lưu thông từ hướng chùa Tòa Thánh về ngã tư Ao Hồ. Khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với xe mô tô biển số 70K7-9513 do một thanh niên cầm lái, lưu thông theo chiều ngược lại.

Vụ tai nạn xảy ra khiến cả hai người điều khiển 2 phương tiện trên đều bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường xe mô tô biển số 70K7-9513 bị hư hỏng nặng.

Hiện nguyên nhân vụ va chạm đang được Công an thành phố Tây Ninh làm rõ để xử lý.

* Cùng thời điểm trên, tuyến tỉnh lộ 786 đoạn đi qua ấp Bình Phú xã Bình Thạnh thuộc huyện Trảng Bàng cũng đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người chết tạo chỗ.

Hiện trường vụ TNGT

Theo những người có mặt tại hiện trường, vào giờ nói trên, nam thanh niên điều khiển chiếc xe môtô biển số 62S1-215.83 lưu thông từ hướng huyện Bến Cầu về xã Bình Thạnh, khi đến địa điểm nói trên thì xảy ra va chạm với một xe mô tô mang biển số Campuchia 1E-3620 lưu thông theo chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe 62S1-215.83 hư hỏng nặng phần đầu, người điều khiển xe này chết tại chỗ; riêng người thanh niên đi xe biển số Campuchia bị gãy chân được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Sau khi vụ tai nạn, Bộ đội biên phòng chốt Bình Thạnh và Công an xã Bình Thạnh kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông. Cơ quan chức năng huyện Trảng Bàng cũng khẩn trương điều tra tông tích nạn nhân và làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Thế Nhân – Minh Tiên