BAOTAYNINH.VN trên Google News

Một nữ sinh lớp 9 mất tích sau buổi học 

Cập nhật ngày: 27/02/2018 - 13:41

BTNO - Một nữ sinh lớp 9 Trường THCS Hoà Hiệp (huyện Tân Biên) mất tích. Đã 1 tuần trôi qua, gia đình hoàn toàn không có chút thông tin nào về con gái của họ.

Cháu Trần Thị H.N- nh do gia đình cung cấp

Những ngày qua, gia đình anh Trần Văn Linh (sinh năm 1980, ngụ Tổ 2 ấp Hòa Lợi, xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên) rối bời vì con gái anh tên Trần Thị H.N (sinh năm 2003, học sinh lớp 9 Trường THCS Hoà Hiệp) mất tích đã 1 tuần.

Theo anh Linh, vào sáng 22.2.2018, cháu N. đi học bình thường và tan học về nhà lúc 11giờ 30 phút. Đến khoảng 13giờ 30 phút cùng ngày, cháu N. nói với gia đình tiếp tục đi học buổi chiều và đi cùng với một người bạn gái cùng lớp tên M.

Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều thì cháu M. báo với gia đình bạn N. không vào lớp học và nói đi thăm ngoại ở xã Hảo Đước, huyện Châu Thành.

Từ đó đến nay, cháu N. không về nhà cha mẹ cũng như không về nhà ngoại như đã nói. Gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có manh mối.

Gia đình cũng đã đến Công an xã Hoà Hiệp trình báo về việc cháu N. mất tích.

Ông Huỳnh Văn Lễ- Chủ tịch UBND xã Hoà Hiệp cho biết, hiện Công an Hoà Hiệp đang tích cực phối hợp với công an các xã lân cận tổ chức tìm kiếm cháu N. theo những nguồn tin mà gia đình cung cấp.

Ai biết thông tin cháu N. ở đâu xin liên lạc số điện thoại 0908.553.612 gặp anh Linh (cha cháu N.) để cung cấp thông tin, giúp đỡ gia đình sớm tìm ra cháu N.

Thế Nhân-Hà Quang