Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mourinho đuổi Mata lấy Willian, Fabinho cầu cứu MU 

Cập nhật ngày: 05/04/2018 - 19:49

Jose Mourinho định tống khứ Mata để rước về trò cũ Willian. Fabinho sẽ dứt áo Monaco hè tới để đầu quân MU... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 5/4.

Mourinho định chiêu dụ Willian hè năm ngoái và phía MU cũng đã tiếp cận đại diện của chân sút người Brazil. Tuy vậy, anh quyết định tiếp tục ở lại cống hiến cho Chelsea.

Mourinho vẫn nuôi quyết tâm đưa Willian về MU

Bẵng đi gần một năm, nay “người đặc biệt” bắt đầu khởi động lại thương vụ bằng những tin nhắn thăm hỏi và mời chào trò cũ. Tờ The Sun cho hay, phía Chelsea có thể để Willian ra đi nếu nhận được khoản tiền 30 triệu bảng.

Được “bật đèn xanh”, Mourinho sẽ đẩy Juan Mata ra khỏi Old Trafford để lấy chỗ cho Willian. Ông thầy người Bồ xem đây là mảnh ghép còn thiếu trên hàng công Quỷ đỏ, bởi anh đá tốt nhất trong vai trò tiền đạo lệch phải.

Hơn nữa, lối chơi nhiệt huyết và tích cực tranh chấp ngay bên phần sân đối phương của Willian hợp với triết lý bóng đá của Mourinho. Không chỉ Mata, ngay cả Martial cũng nguy cơ bật bãi hè này, trong bối cảnh MU sẽ cải tổ nhân sự triệt để nhằm cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Man City mùa tới.

Fabinho khao khát gia nhập MU

Tiền vệ người Brazil không còn mặn mà ở lại Monaco khi đội bóng xứ Công quốc dần tụt dốc vì bán đi nhiều trụ cột. Fabinho đang tính đường ra đi, với điểm đến ưa thích là Old Trafford.

Fabinho muốn được làm việc với Mourinho.

Hè này, Mourinho cũng dự tính đưa về một hoặc hai tiền vệ trung tâm để lấp vào khoảng trống mà Carrick và Fellaini để lại. Ngoài những ƯCV tiềm năng như Milinkovic-Savic, Jorginho, Fabinho cũng là cái tên nằm trong tầm ngắm MU.

Monaco sẵn sàng cho phép chàng tiền vệ gốc Brazil ra đi nếu nhận được lời đề nghị 55 triệu bảng. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Fabinho còn đảm nhiệm tốt vai trò hậu vệ phải. Tính đa năng và khả năng thích ứng tốt sẽ là lợi thế để anh cập bến Old Trafford hè tới.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Fabinho úp mở: “Tôi đang tập trung thi đấu tốt nhất cùng Monaco. Khi mùa bóng hạ màn, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau thảo luận và lắng nghe những lời đề nghị gửi tới CLB”.

Robben tiết lộ lý do không về MU

Arjen Robben vừa hé lộ thông tin về cuộc chuyện nhượng diễn ra cách đây 14 năm, khi cả MU và Chelsea đều liên hệ với anh. Nhưng cuối cùng, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã gia nhập Chelsea.

Robben trong màu áo của Chelsea, dù đã nói chuyện với MU trước.

“Tôi đã ăn tối và trò chuyện về bóng đá và cuộc sống với Sir Alex ở Manchester. Sau đó, tôi còn được dẫn đi xem cơ ngơi hoành tráng của Quỷ đỏ nhưng khi quay trở lại PSV, không có chuyện gì xảy ra. MU không liên hệ hay đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng nào cả.

Cùng thời điểm, Chelsea cũng tiến hành đàm phán với PSV. Họ trả nhiều tiền hơn, điều này tôi không dám chắc. Nhưng bản thân tôi thấy thích và hứng thú kế hoạch mà BLĐ Chelsea vạch ra. Chỉ cần một cuộc gặp mặt, giao kèo được thực hiện rất nhanh. Tôi chẳng hối tiếc về quyết định của mình”.

Robben có 3 năm phục vụ The Blues và thi đấu khá tốt. Sau đó sự nghiệp của anh thực sự cất cánh khi khoác áo hai ông lớn ở châu âu là Real và Bayern Munich.

Nguồn vietnamnet