Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mourinho: "MU đá tốt thế, sao mọi người còn chê?" 

Cập nhật ngày: 23/04/2018 - 10:52

Sau khi đánh bại Tottenham ở bán kết FA Cup, Mourinho bức xúc đáp trả lại những lời chỉ trích nhắm vào phong độ Quỷ đỏ suốt thời gian qua.

Hai pha lập công của Alexis Sanchez và Ander Herrera giúp MU ngược dòng hạ Tottenham 2-1 trong cuộc chạm trán tại Wembley.

MU ngược dòng giành chiến thắng.

Mourinho và các học trò của ông trước đó phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích, sau khi tụt lại so với Man City trong cuộc đua tranh Ngoại hạng và bị Sevilla loại khỏi Champions League.

Với chiến thắng tối qua (21/4), MU đang đứng trước viễn cảnh đoạt danh hiệu thứ ba trong hai mùa giải dưới triều đại Jose Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu: "Chúng tôi luôn tự hỏi vì sao có quá nhiều lời chỉ trích nhắm vào MU. Quỷ đỏ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai Premier League với 6 điểm nhiều hơn mùa năm ngoái.

Cả đội đã thi đấu tuyệt vời trước những đối thủ mạnh, điều mà MU không làm được trong vài năm trở lại đây. Và chúng tôi cũng đã có mặt ở trận chung kết thứ tư trong vòng 3 năm. Sao lại có thể xuất hiều nhiều lời phê phán được nhỉ?

Mourinho bức xúc khi đội nhà bị chỉ trích.

MU xứng đáng giành chiến thắng trước Tottenham. Nếu trận bán kết được chia nhỏ ra nhiều khoảng thời gian, chúng tôi chơi tốt hơn trong các thời điểm quyết định của trận đấu.

Mỗi khi đối phương có bóng hay MU chiếm lại quyền kiểm soát, chúng tôi luôn làm chủ được tình hình. Sau khi Tottenham vươn lên dẫn 1-0, MU có phần hoảng loạn nhưng tôi đã trấn an học trò trong giờ nghỉ."

Nguồn vietnamnet