Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

MTTQ Việt Nam huyện Dương Minh Châu tổ chức tuyên truyền bầu cử trong đồng bào tôn giáo, dân tộc 

Cập nhật ngày: 03/05/2021 - 22:11

BTNO - Mới đây, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dương Minh Châu tổ chức tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại 4 điểm trong tôn giáo bao gồm Thánh thất Suối Đá, Bàu Năng, Lộc Ninh, Phước Minh và 1 điểm trong đồng bào Tà Mun tại Nhà truyền thống với hơn 400 lượt người tham dự.

Ông Trần Minh Nay - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh tuyên truyền tại họ đạo xã Bàu Năng.

Tại các điểm tuyên truyền, đồng bào tôn giáo, dân tộc nghe các báo cáo viên triển khai các nội dung chính về tầm quan trọng của công tác bầu cử, các quy định việc ứng cử và tự ứng cử, quyền và nghĩa vụ của công dân trong tham gia công tác bầu cử, các quy định về việc bỏ phiếu... để ngày 23.5 tới đây người dân sẽ thực hiện quyền công dân của mình, đi bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp.

Tuyên truyền trong đồng bào dân tộc và người dân xã Suối Đá.

Dịp này, đại diện Công an huyện tuyên truyền về các quy định của Luật an toàn giao thông, một số quy định xử phạt hành chính khi vi phạm luật an toàn giao thông, đại diện Bảo hiểm xã hội huyện tuyên truyền một số điểm mới trong đăng ký, khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, việc tham gia bảo hiểm xã hội.

Tiến Hưng