Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

MTTQ xã Thạnh Đức: Tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã 

Cập nhật ngày: 03/04/2021 - 20:41

BTNO - Ngày 1.4, tại Văn phòng ấp Trà Võ, Ban Thường trực UB. MTTQ Việt Nam xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Theo danh sách người ứng cử được đại diện Ban Thường trực UB. MTTQ Việt Nam xã Thạnh Đức thông qua có 3 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Gò Dầu và 10 ứng cử đại biểu đại HĐND xã Thạnh Đức.

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác và báo cáo ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã, nhiệm kỳ 2021 - 2026, cử tri đã phát biểu ý kiến, nhận xét đối với những người ứng cử là những cá nhân tiêu biểu về đạo đức, lối sống, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương, liên hệ mật thiết với nhân dân, nếu được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu HĐND huyện, xã sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân.

Kết quả, 100% cử tri dự hội nghị nhất trí tín nhiệm 13 người ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã nhiệm kỳ 2021-2026.

Nguyễn Thanh Phong