Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

MU bí quá làm liều, Hazard hết cửa đến Real Madrid 

Cập nhật ngày: 29/07/2018 - 08:50

Mourinho và MU bí quá làm liều, bị phản đối, Eden Hazard hết cửa đến Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/7.

MU bí quá làm liều, để Matic đá trung vệ

Mourinho đang tuyệt vọng để có một trung vệ mới, khi các mục tiêu mà MUnhắm tới, gồm Toby Alderweireld (Tottenham) và Harry Maguire (Leicester City), đều gặp... chướng ngại vật rất lớn về tiền.

Mourinho được can ngăn, hãy cố mua về 1 trung vệ mới, thay vì để Matic sắm vai trò ấy

MU đều bị hét giá cao, nên việc đàm phán với các đội trên đều dậm chân tại chỗ.

Hiện tại MU có 5 cầu thủ đá ở vị trí trung vệ, gồm Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones, Victor Lindelof và Marcos Rojo nhưng theo Independent, Mourinho vẫn không thực sự hài lòng. Nhà cầm quân người Bồ nhận thấy hàng thủ Quỷ đỏ vẫn thiếu một nhạc trưởng thực thụ.

Nguồn tin cho hay, trong trường hợp xấu nhất, nghĩa là MU không thể ký được một trung vệ mới, Mourinho có thể phải sử dụng phương án B: kéo tiền vệ Matic xuống đá trung vệ!

Hồi đầu sự nghiệp, Matic từng chơi ở vị trí này, và bản thân Mourinho cũng đã có lần đưa Matic xuống sắm vai trung vệ.

Tuy nhiên, Mourinho được khuyên nên cố mà đưa một tân binh chơi ở vị trí này về, hãy để Matic chơi ở tuyến giữa, bởi đó là một kế hoạch rất dở!

Eden Hazard vỡ mộng đến Real Madrid

Tờ AS loan báo, Real Madrid chấm dứt mối quan tâm với Eden Hazard, khi HLV trưởng Julen Lopetegui quyết định xây dựng đội bóng quanh trục giữa Isco.

Real Madrid được cho từ bỏ mục tiêu Eden Hazard khiến Chelsea thở phào

Trước đó, báo giới Tây Ban Nha cũng cho hay, Bale cũng đã được lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu tin tưởng chọn thay thế Cristiano Ronaldo, lãnh nhiệm vụ ghi bàn chính cho Kền kền.

Hazard được liên kết rất nhiều đến Real Madrid và sau kỳ World Cup 2018 thành công cùng tuyển Bỉ, việc tiền vệ này đánh tiếng ra đi cũng như lấp lửng điểm đến khiến người ta tin, thương vụ bom tấn sẽ diễn ra sau khi Real và Chelsea chốt được giá cả.

Ngoài chuẩn bị hợp đồng tăng lương cao, Chelsea và HLV Sarri còn giao cho Hazard làm đội trưởng.

Real được cho sẵn sàng chi bạo để đưa Hazard về và Chelsea dù không muốn bán, nhưng nếu tiền vệ 27 tuổi nhất mực đòi đi thì đội bóng áo xanh sẽ yêu cầu ở con số 200 triệu euro.

Chủ tịch Perez rất kết Hazard, nhưng tân thuyền trưởng Lopetegui thấy rằng con số ấy là quá đắt đỏ và ông muốn tận dụng hết nguồn tài nguyên Real Madrid có, đó là đặt niềm tin vào Isco, cầu thủ vốn có mối quan hệ tốt với Lopetegui từ trước đó.

Tin tức khiến Chelsea cũng như HLV Sarri rất vui mừng. Để giữ chân Hazard, ngoài việc chuẩn bị một hợp đồng lương cao kỷ lục, Chelsea cũng muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền vệ này khi giao cho anh trọng trách đội trưởng.

Nguồn vietnamnet


 
Liên kết hữu ích