Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

MU giành sao World Cup Croatia, Juventus bán Higuain cho Chelsea 

Cập nhật ngày: 12/07/2018 - 16:16

MU nhảy vào giành sao World Cup tuyển Croatia trị giá 50 triệu bảng, Juventus bán Higuain cho Chelsea sau khi ký với Ronaldo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/7.

MU nhảy vào giành sao World Cup Croatia

Tờ Bild loan báo, MU nhảy vào giành sao World Cup tuyển Croatia, Ante Rebic, với các đối thủ Premier League là Arsenal, Tottenham và đại diện Serie A, Napoli cũng như cái tên nặng ký Bayern Munich.

Nhờ World Cup, Ante Rebic được nhiều CLB để mắt tới.

Tiền vệ 24 tuổi gây ấn tượng ở sân khấu lớn World Cup 2018 tại nước Nga và đã thu hút sự quan tâm của không ít CLB tên tuổi.

Ante Rebic trải quả 2 mùa tại Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn và đại diện Bundesliga đã đạt được thỏa thuận với Fiorentina mua vĩnh viễn sao Croatia vào hè này.

Mùa giải vừa qua, Rebic ghi được 9 bàn thắng, thêm 3 đường kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Frankfurt.

Rebic có những phát triển vượt bậc tại Frankfurt dưới sự dẫn dắt của HLV Niko Kovac và giờ đây nhà cầm quân này đang muốn mang học trò đến Bayern Munich sau khi được bổ nhiệm thay thế Jupp Heynckes.

Tuy nhiên, MU nhảy vào và hạ quyết giành ký sao trẻ Croatia trị giá 50 triệu bảng, sau khi World Cup 2018 khép lại.

Juventus bán Higuain cho Chelsea, sau khi ký Ronaldo

Gonzalo Higuain trên đường đến Chelsea, sau khi Juventus ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Higuain được cho trên đường rời Juventus, theo ông thầy Sarri đến Chelsea, sau khi Bà đầm giá ký Ronaldo.

Lão phu nhân quyết chơi bạo mang Ronaldo từ Real Madrid về với giá 105 triệu euro, cùng với đó là mức lương khủng 30 triệu euro/năm cho hợp đồng có thời hạn 4 năm với siêu sao người Bồ.

Báo chí Italia cho hay, vì những khoản chi lớn này mà Juventus có kế hoạch bán Higuain cho Chelsea, đội quan tâm ký chân sút Argentina. Mức giá bán Higuain ở tầm 60 triệu bảng (gần 68 triệu euro).

Các tin tức mới nhất từ xứ sương mù cho hay, cuối cùng thì Chelsea cũng đạt thỏa thuận xong với Napoli, mang HLV Maurizio Sarri về sân Stamford Bridge để bổ nhiệm thay Conte.

Thế nên, khả năng Higuain theo Sarri sang Chelsea là rất cao.

Các nguồn cũng cho hay, HLV Sarri yêu cầu Chelsea phải giữ lại Hazard cũng như Willian.

Nguồn vietnamnet