BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mua bàn thờ tại Tâm Phát - An tâm về chất lượng 

Cập nhật ngày: 15/05/2024 - 09:04

BTNO - Bàn thờ không chỉ là nơi thờ cúng mà còn giúp tô điểm, làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian thờ cúng.

Trong truyền thống văn hóa của người Việt Nam ta, thì bàn thờ là nơi thờ cúng linh thiêng, thể hiện lòng thành kính hiếu thảo của con cháu với ông bà tổ tiên. Đến ngày này, bàn thờ không chỉ là nơi thờ cúng mà còn giúp tô điểm, làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian thờ cúng. Hiểu được điều đó, Tâm Phát luôn không ngừng cố gắng và phát triển để mang đến những sản phẩm bàn thờ, đồ thờ chất lượng - cao cấp với giá thành hợp lý.

1. Bàn thờ Tâm Phát được làm từ 100% gỗ tự nhiên cao cấp

Tâm Phát luôn hoạt động theo phương châm “sản phẩm từ tâm - chất lượng xứng tầm”. Do vậy, các sản phẩm bàn thờ gỗ, đồ thờ tại Tâm Phát đều được sản xuất từ 100% nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ mít, gỗ hương,... đã trải qua quy trình xử lý sấy nghiêm ngặt. Đây chính là yếu tố then chốt để Tâm Phát tạo ra những sản phẩm bàn thờ chất lượng nhất.

4 Lý do mà Tâm Phát chỉ chọn loại gỗ tự nhiên cao cấp để sản xuất bàn thờ bởi:

  • Độ bền bỉ cao: Gỗ tự nhiên là loại gỗ có khả năng chịu lực tốt, ít bị cong vênh trong quá trình sản xuất và không bị mối mọt.

  • Tuổi thọ lâu dài: thông thường gỗ tự nhiên có tuổi thọ sử dụng hàng chục năm và nếu được bảo quản đúng cách có thể lên đến hàng trăm năm.

  • Mang lại giá trị thẩm mỹ cao: bởi gỗ tự nhiên có nhiều đường vân gỗ khác nhau, tạo nên nét đặc trưng riêng và đặc biệt còn có nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

  • An toàn với sức khỏe con người: bởi gỗ tự nhiên hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại. 

Bàn thờ Tâm Phát được sản xuất 100% gỗ tự nhiên cao cấp.

2. Tâm Phát - có đa dạng mẫu mã kiểu dáng bàn thờ

  • Tâm Phát có đa dạng mẫu mã bàn thờ: có đầy đủ các mẫu mã bàn thờ từ truyền thống đến hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:  Tủ thờ, Sập thờ, Án gian thờ, Bàn thờ chung cư, Bàn thờ gia tiên, Bàn thờ hiện đại, Bàn thờ đơn giản,  Bàn thờ 2 tầng, Bàn thờ tam cấp

  • Kích thước: bàn thờ Tâm Phát có nhiều loại kích thước khác nhau không chỉ phù hợp với từng không gian của mỗi gia đình, mà còn mang yếu tố phong thủy sâu sắc.

  • Màu sắc đa dạng: phù hợp với phong thủy của mỗi gia chủ. Tâm Phát có các mẫu bàn thờ màu nâu, màu vàng, màu gỗ tự nhiên,...

Một số mẫu, kiểu dáng bàn thờ tại Tâm Phát.

3. Bàn thờ Tâm Phát được sản xuất gia công tỉ mỉ - tinh tế

Điểm nổi bật trong quá trình sản xuất bàn thờ tại Tâm Phát

  • Sự tỉ mỉ - tinh tế trong từng chi tiết: mỗi chi tiết hoa văn điêu khắc trên bàn thờ đều được các nghệ nhân của Tâm Phát trau chuốt, chạm khắc tỉ mỉ, cẩn thận.

  • Kết hợp giữa sản xuất hiện đại và thủ công mỹ nghệ: Tâm Phát ngoài giữ vững và phát huy truyền thống thủ công mỹ nghệ của người Việt Nam, mà còn kết hợp sử dụng máy móc hiện đại vào sản xuất. Từ đó, giúp Tâm Phát tạo nên những sản phẩm bàn thờ với những đường nét hoa văn tinh xảo, có độ chính xác cao đến từng chi tiết hoa văn nhỏ nhất. Mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian thờ cúng của gia chủ.

Ngoài ra, các sản phẩm bàn thờ tại Tâm Phát trước khi xuất xưởng đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

4. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp - giàu kinh nghiệm

Với đội ngũ nhân viên - kỹ thuật viên chuyên nghiệp - lành nghề tại Tâm Phát, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Trong đó:

  • Đội ngũ thiết kế Tâm Phát: đều là những nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bàn thờ hay thiết kế bàn thờ, am hiểu sâu về phong thủy Từ đó, giúp tư vấn cho gia chủ các mẫu thiết kế bàn thờ, nội thất phòng thờ hợp với mệnh, tuổi tác của gia chủ.

  • Đội ngũ thợ gia công Tâm Phát: đều là những nghệ nhân lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong chạm trổ các hoa văn như hoa sen, rồng, phượng,... trên bàn thờ.

  • Đội ngũ thi công - lắp đặt Tâm Phát: là những thợ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong thực tế thi công - lắp đặt. Đảm bảo lắp đặt chính xác - tránh sai sót, xây xước bàn thờ trong quá trình thi công.

5. Mua bàn thờ Tâm Phát - được bảo hành lên đến 20 năm

Mua bàn thờ tại Tâm Phát quý khách hàng không chỉ an tâm về chất lượng sản phẩm, mà còn được Tâm Phát bảo hành sản phẩm sau khi mua từ 5 đến 20 năm (tùy từng sản phẩm cụ thể). Chính sách bảo hành của bàn thờ Tâm Phát luôn rõ ràng - công khai, đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Để liên hệ mua bàn thờ Tâm Phát hay bạn muốn tư vấn thiết kế, thi công nội thất phòng thờ,bạn hãy liên hệ với Tâm Phát theo thông tin dưới đây.

  • Website: banthotamphat.com

  • Facebook: Bàn Thờ Đẹp Tâm Phát

  • Hotline: 0973.303.989 - 0903.290.902 - 0976.601.601

  • Showroom 1: 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Showroom 2: 5 Hồ Tùng Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

  • Showroom 3: 204 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, TPHCM

  • Showroom 4: 447 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TPHCM

  • Showroom 5: 655 Trương Công Định, P.8, Bà Rịa - Vũng Tàu