BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mưa lớn gây ngập, ngã cây xanh

Cập nhật ngày: 19/05/2014 - 06:03

Chị Vũ Thị Lệ Thủy (ngụ đường Tua Hai, thuộc khu phố 2, phường I) cho biết, khi cơn mưa giông ập đến thì cây xanh trồng trước cửa nhà chị bất ngờ ngã đè lên sợi dây điện từ trụ chính băng qua đường Tua Hai.

Cây xanh bị gãy, đè lên dây điện, chắn cả đường đi.

Thấy cây gãy và dây điện chùng xuống chắn lối đi, lại nguy hiểm, nên những người dân trong khu phố nhanh chóng dùng cây nâng dây điện và chặt nhánh cây để không ảnh hưởng đến người tham gia giao thông. Đồng thời báo tin cho Điện lực TP.Tây Ninh biết để khắc phục sự cố.

Cơn mưa chỉ kéo dài trong 30 phút. Ngoài cây xanh gãy đỗ tại nhà chị Thủy, thì trên đường Tua Hai (đoạn dốc Cây Me) cũng có một căn chòi tạm bị sập. Một người đẩy xe bán hàng gần đó cho biết, có vài căn nhà ở phường I cũng bị tốc mái, sập bảng hiệu.

Một căn chòi bị sập hoàn toàn

Trên đường CTMT8 (khu vực phố Gia Long cũ), nước ngập, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Cũng trên đoạn CMT8 hướng về Tòa Thánh Tây Ninh, dù mưa đã tạnh, nhưng nước mưa thoát không kịp, khiến cho các xe lưu thông phải nép sát về phía con lươn để di chuyển.

Đang vào mùa mưa giông gió, người dân nên hết sức cẩn thận đề phòng giông gió, lốc xoáy trong cơn mưa, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Sông Ninh

 


 
Liên kết hữu ích