Văn hóa - Giải trí   Đất nước mến yêu

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mười bình chọn của thế giới dành cho các điểm du lịch Việt Nam

Cập nhật ngày: 15/07/2014 - 03:55

vnp-VinhKimCuong.jpg

Vẻ đẹp khó cưỡng của vịnh Kim Cương, Nha Trang. (Ảnh: SeacherVn)

Theo đó, du lịch Việt Nam đã dành được một số kết quả bình chọn nổi bật:

- Vịnh Hạ Long: trang Mymodernmet.com, Mỹ xếp hạng thứ 4 trong danh sách 7 điểm đến có cảnh sắc non nước tuyệt đẹp trên thế giới; trang BuzzFeed, Mỹ bình chọn là 1 trong 25 địa danh có vẻ đẹp khó tin nhất thế giới; Agoda.com: xếp hạng thứ 4 trong tốp 8 không gian xanh,vườn quốc gia của châu Á...

- Hà Nội được trang web du lịch nổi tiếng Trip Advisor bình chọn là một trong 10 thành phố thu hút khách du lịch hàng đầu trên thế giới năm 2014.

- Quảng Bình: New York Times xếp thứ 8 trong danh sách 52 điểm đến lý tưởng dành cho du khách năm 2014; Tạp chí Du lịch Business Insider, Mỹ và Tạp chí National Geographic phiên bản tiếng Nga bình chọn: Hang Sơn Đoòng của Việt Nam là 1 trong 12 hang động ấn tượng nhất trên thế giới, là tour du lịch mạo hiểm đẳng cấp nhất thế giới của năm 2014.

- Cáp treo Bà Nà: Telegraph, Anh bình chọn xếp thứ 3 trong tốp 11 cáp treo ấn tượng nhất thế giới.

- Ba khách sạn Serene Hanoi, Holiday Diamond Huế, Essence Hanoi lọt tốp 25 khách sạn có dịch vụ xuất sắc nhất thế giới năm 2014 của TripAdvisor.

- Khách sạn Marriott Hà Nội được tổ chức Giải thưởng Bất động sản quốc tế trao giải Khách sạn có thiết kế và xây dựng đẹp nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

- Thừa Thiên Huế được Hiệp hội ASEAN trao tặng là 1 trong 3 Thành phố Văn hóa ASEAN giai đoạn 2014-2015.

- Phố cổ Hội An được Rough Guides, một trong những trang hướng dẫn thông tin du lịch lớn nhất thế giới của Anh bình chọn là 1 trong 20 địa điểm thú vị trên thế giới thích hợp cho việc trải nghiệm cuộc sống về đêm.

- Nha Trang được website du lịch Price of Travel bình chọn là một trong những điểm đến đáng để du khách phải lựa chọn vào mùa hè.

- Nhà hàng La Maison 1888 của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt tốp 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới do NewYork Daily và The Daily Meal xếp hạng./.

Nguồn VIETNAM+