BAOTAYNINH.VN trên Google News

Năm 2011, báo chí tỉnh nhà đã phản ánh sinh động tâm tư, nguyện vọng của người dân

Cập nhật ngày: 05/01/2012 - 05:40

Giám đốc Sở TTTT Phan Thành Thắm phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

(BTNO)- Ngày 4.1.2012, Sở Thông tin Truyền thông (TTTT) phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị sơ kết giao ban báo chí năm 2011 và tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động báo chí tháng 12.2011.

Ông Phan Thành Thắm - Giám đốc Sở TTTT đánh giá cao hoạt động của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh trong năm 2011 và tháng 12.2011. Báo, đài đã thông tin, phản ánh các hoạt động kinh tế - chính trị - xã hội - an ninh trật tự - văn hóa - giáo dục - y tế thu hút sự quan tâm của dư luận, đóng góp nhất định cho hoạt động điều hành quản lý của lãnh đạo tỉnh, phản ánh sinh động tâm tư, nguyện vọng của người dân Tây Ninh.

Báo chí đã phát hiện, biểu dương, cổ vũ những nhân tố mới, điển hình tiên tiến; tích cực tham gia đấu tranh chống tiêu cực, tham nhũng, bảo vệ kỷ cương pháp luật; giáo dục lòng yêu nước, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, với chế độ.

Sở TTTT đề nghị Báo Tây Ninh điện tử lựa chọn những tin mang tính chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh trong phần điểm “Tin mới nhất” và tiến hành thủ tục xin phép quảng cáo theo đúng quy định. Đối với Đài PTTH Tây Ninh, Sở TTTT cũng đề nghị chấn chỉnh việc quảng cáo quá thời lượng cho phép.

Năm 2012, ông Thắm nhấn mạnh, hội nghị giao ban báo chí vẫn tổ chức định kỳ mỗi tháng 1 lần, tuy nhiên nội dung cung cấp thông tin của các đơn vị, sở ngành sẽ được thực hiện trên cơ sở tổng hợp những đề xuất, kiến nghị về các vấn đề bức xúc của các phóng viên báo, đài qua tác nghiệp thực tế cần trao đổi để phục vụ cho công tác tuyên truyền; hội nghị cũng sẽ mở rộng thành phần tham dự cuộc giao ban báo chí hàng tháng đến đội ngũ phóng viên của báo, đài.

Hồng Thắm