BAOTAYNINH.VN trên Google News

Năm 2012: Tây Ninh có 8 doanh nghiệp được xếp hạng V1000

Cập nhật ngày: 25/12/2012 - 06:03

(BTN)- Mới đây, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội, Công ty Việt Nam Report đã tổ chức Lễ công bố bảng xếp hạng V1000 và trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp tiêu biểu được xếp hạng V1000. Đây là lần thứ 3 bảng xếp hạng V1000 được công bố.

Công ty CP Bourbon Tây Ninh là một trong 8 DN được xếp hạng V1000

V1000 là bảng xếp hạng top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, dựa trên kết quả xử lý và kiểm chứng dữ liệu độc lập của Công ty Việt Nam Report, được công bố thường niên bởi Báo điện tử VietNamNet với sự phối hợp của Tạp chí Thuế thuộc Tổng cục Thuế và các chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước. Năm nay, tỉnh Tây Ninh có 8 doanh nghiệp lọt vào bảng xếp hạng V1000, gồm: Công ty TNHH MTV Cao su 30.4 Tây Ninh, có trụ sở tại xã Long Thành Nam, huyện Hoà Thành; Công ty TNHH MTV Cao su Tân Biên, có trụ sở tại xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu; Công ty CP Cao su Tây Ninh, có trụ sở tại xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu; Công ty CP Bourbon Tây Ninh, có trụ sở tại xã Tân Hưng, huyện Tân Châu; Công ty TNHH MTV Cao su 1.5 Tây Ninh, có trụ sở tại phường 3, thị xã Tây Ninh; Công ty CP đường Nước Trong, có trụ sở tại xã Tân Hội, huyện Tân Châu; Công ty CP Cáp treo Núi Bà Tây Ninh, có trụ sở tại xã Ninh Sơn, thị xã Tây Ninh và Công ty CP Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Tây Ninh, có trụ sở tại KCN Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh.

Bảng xếp hạng V1000 được công bố hằng năm, nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt, tuân thủ luật pháp, chính sách thuế và có sự đóng góp thuế lớn nhất trong 4 năm liên tiếp cho ngân sách Nhà nước. Thông tin dữ liệu của các doanh nghiệp xếp hạng được tham chiếu từ hệ thống cơ sở dữ liệu của hơn 300.000 doanh nghiệp Việt Nam trên toàn quốc, trên cơ sở đảm bảo nguyên tắc khách quan, độc lập và khoa học.

Sơn Trần