Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ TÂY NINH:

Năm học mới, tuyển 725 học sinh

Cập nhật ngày: 29/06/2017 - 06:55

BTN - Theo dự kiến, với chỉ tiêu tuyển sinh trên, nhà trường sẽ đào tạo 15 nghề. Trong đó, đào tạo hệ cao đẳng: 155 học sinh, hệ trung cấp: 570 học sinh.

Thực hiện quy định hiện hành, năm học mới (2017-2018), Trường cao đẳng Nghề Tây Ninh có các đối tượng được miễn giảm học phí gồm: Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân; thương binh; người hưởng chính sách như thương binh; con của Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân; con của anh hùng lao động trong thời kỳ kháng chiến; con của liệt sĩ; con của thương binh; con của người được hưởng chính sách như thương binh; con của bệnh binh; con của người hoạt động kháng chiến bị chất độc hoá học; học sinh, sinh viên bị tàn tật, khuyết tật thuộc diện hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo theo quy định của Thủ tướng Chính phủ; học sinh, sinh viên là người dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo và hộ cận nghèo theo quy định của Thủ tướng Chính phủ; học sinh dưới 16 tuổi mồ côi cả cha và mẹ, không có nguồn nuôi dưỡng theo quy định của Chính phủ.

Đặc biệt năm học 2017-2018, những học sinh tốt nghiệp THCS học tiếp lên trình độ trung cấp cũng được miễn học phí.

Nhà trường tiếp nhận hồ sơ đến ngày 4.9, khai giảng ngày 5.9.2017. Mọi chi tiết liên hệ với Phòng Đào tạo ĐT: 066.3815480; Website của nhà trường: http://www.cdnghetayninh.edu.vn

                                                                        Quang Hà