Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật 

Cập nhật ngày: 01/08/2024 - 21:31

BTNO - Sáng 1.8, tại Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha (thành phố Tây Ninh), Sở Tư pháp phối hợp với Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn Thanh niên các cấp.

Cán bộ, báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn Thanh niên các cấp tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các giảng viên, báo cáo viên hướng dẫn người tham dự những kỹ năng viết tin, bài tuyên truyền pháp luật, kỹ năng tuyên truyền pháp luật bằng miệng và biên soạn bài giảng điện tử. Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn Thanh niên các cấp.

Ông Đặng Hoàng Thái- Phó Tổng Biên tập Báo Tây Ninh, báo cáo viên hướng dẫn kỹ năng viết tin, bài tuyên truyền.

Phát biểu tại hội nghị, chị Trịnh Thị Như Trang- Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết để đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân trong tình hình mới thì việc quan trọng đầu tiên là cần nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho người làm công tác này.

Việc tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ được thực hiện tốt sẽ ngày càng nâng cao hiệu quả và mức độ lan rộng của nội dung tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn toàn tỉnh.

Quốc Sơn