BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nên căng da mặt bằng chỉ vàng hay không? Đâu là địa chỉ uy tín? 

Cập nhật ngày: 08/04/2024 - 11:11

BTNO - Kỹ thuật thẩm mỹ này không tác động bởi dao kéo, không xâm lấn nhưng đem lại hiệu quả tức thì, nhanh chóng cho làn da lão hoá.

Hiện nay căng chỉ da mặt là phương pháp được đông đảo chị em phụ nữ tìm hiểu và lựa chọn. Thế nhưng nhiều người vẫn băn khoăn có nên căng da mặt bằng chỉ vàng hay không? Đâu là địa chỉ uy tín? Để giải đáp cho vấn đề này cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Có nên căng da mặt bằng chỉ vàng hay không?

Căng da chỉ vàng 24k là công nghệ nâng cơ căng da mặt không phẫu thuật bằng sợi chỉ vàng. Kỹ thuật thẩm mỹ này không tác động bởi dao kéo, không xâm lấn nhưng đem lại hiệu quả tức thì, nhanh chóng cho làn da lão hoá. Với phương pháp này sợi chỉ đưa vào dưới da sẽ như một giá đỡ, nâng phần cơ chảy xệ và xoá nhăn hiệu quả.

Đồng thời cũng giúp quá trình tuần hoàn máu tốt hơn, tăng cường sản sinh Collagen xóa mờ nếp nhăn. Collagen sẽ lấp đầy những khoảng trống trên vùng da mặt chùng nhão giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong và khôi phục sự đàn hồi cho da.

Phương pháp này đảm bảo không gây đau đớn đảm bảo ngay sau khi thực hiện căng chỉ vàng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, làn da mang vẻ đẹp tự nhiên, sáng hồng và mềm mịn hơn. Thời gian thực hiện liệu pháp căng da chỉ vàng nhanh gọn chỉ khoảng 45 phút/ lần giúp bạn có thể hoạt động bình thường sau khi điều trị xong. Cũng nhờ khả năng kích thích sản sinh Collagen của sợi chỉ vàng cao gấp 7 lần mà hiệu quả của liệu trình này có thể duy trình tối đa từ 8 - 15 năm.

Căng da chỉ vàng có gây hại cho da không?

Căng da chỉ vàng Gold Thread 24K có thể giải quyết hầu hết mọi vấn đề về da mặt và toàn bộ cơ thể. Phương pháp này dành cho những người có mong muốn xoá nám, làm mờ sắc tố đen trên da, nâng cơ chảy xệ, khắc phục mí mắt sụp, xóa sổ da bụng chùng nhão… Sợi chỉ vàng Gold Thread 24K có độ tinh khiết lên đến 99,99%, độ dày siêu mảnh 0.1mm.

Thành phần của chỉ được tổng hợp từ P – Dioxanone cùng vàng nguyên chất được sử dụng trong y tế nên có độ lành tính và an toàn cao. Chính vì thế căng da chỉ vàng không chỉ không gây hại cho da mà còn tác động giúp thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên mang lại làn da căng mịn trắng sáng.

Bên cạnh đó chỉ vàng 24k Gold Thread được nhập khẩu trực tiếp và chứng nhận bởi Cục an toàn về Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Bộ Y tế Việt Nam. Do đó công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k được khẳng định hoàn toàn lành tính an toàn và giúp trẻ hoá làn da một cách ưu việt.

Đâu là địa chỉ căng da mặt bằng chỉ vàng uy tín, chất lượng?

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nổi tiếng là đơn vị nằm trong top địa chỉ căng da chỉ vàng uy tín tại TPHCM được đánh giá cao về chất lượng công nghệ căng da mặt độc quyền cũng như nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là cơ sở đầu tiên được Bộ Y Tế cho phép nhập khẩu sử dụng sợi chỉ vàng Gold Thread của Mỹ và đây cũng là nơi đầu tiên được cấp phép thực hiện quy trình kỹ thuật căng da bằng sợi chỉ vàng 24k.

Đến Bệnh viện căng chỉ vàng này khách hàng sẽ được trải nghiệm tay nghề của các bác sĩ Mỹ và “bàn tay vàng” của Dr. Phan Thanh Hào giúp mang lại sự trẻ đẹp lâu dài, toàn diện. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tiếp xúc với nhiều xu hướng thẩm mỹ từ các nước phát triển như Hàn, Mỹ, Nhật… cũng hội tụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Cơ sở vật chất hiện đại tại bệnh viện được đầu tư hiện đại, phòng điều trị sạch sẽ vô trùng đạt chuẩn yếu tố vệ sinh thẩm mỹ.

Quy trình căng da chỉ vàng được thực hiện theo quy trình bài bản và phác đồ khoa học đảm bảo mức độ an toàn. Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu còn cung cấp gói bảo hiểm làm đẹp trị giá 150 triệu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lợi ích của khách hàng.

Thẩm Mỹ Viện Á Âu luôn không ngừng hoàn thiện và cải tiến từng ngày nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và hoàn hảo. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906.808.864

Website: https://benhvienaau.vn/