BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nên chọn công ty du lịch Đà Nẵng nào để đi tour miền Trung? 

Cập nhật ngày: 02/06/2023 - 14:06

BTNO - Do nhu cầu khách gia tăng, hàng loạt công ty du lịch Đà Nẵng nhanh chóng xuất hiện tại miền Trung và nhiều trong số đó đã xây dựng được thương hiệu cũng như vững bước phát triển trong những năm gần đây.

Sân bay Đà Nẵng thường bận rộn khi bước vào mùa du lịch. Ảnh: DANAGO

Nếu bạn đang phân vân, chưa lựa chọn được công ty nào đủ uy tín cho chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng, thì với chủ đề tìm hiểu du lịch miền Trung kỳ này, Báo Tây Ninh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Làm thế nào để chọn một công ty lữ hành đủ uy tín và chất lượng?

Một công ty có thương hiệu sẽ đáp ứng đủ về uy tín và chất lượng, nhưng không phải công ty nào có uy tín và chất lượng đảm bảo cũng xây dựng được thương hiệu.

Muốn đánh giá độ uy tín của một công ty lữ hành cần phải xem đánh giá của du khách đã sử dụng dịch vụ của công ty đó, đồng thời còn phải xem xét độ phổ biến của công ty đó trên các trang mạng xã hội.

Mỗi một công ty lữ hành muốn mở rộng lượng khách hàng và tạo độ uy tín đều sẽ sở hữu cho mình những trang website, fanpage được đầu tư chỉn chu từ nội dung đến hình ảnh, và công khai rõ ràng đầy đủ thông tin liên quan đến công ty mà du khách sẽ quan tâm.

Để xác định chất lượng của một công ty trước hết phải thông qua tính chuyên nghiệp của công ty đó. Một công ty có nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được chất lượng của dịch vụ.

Điểm nổi bật của các công ty lữ hành Đà Nẵng

Du khách đến tham quan Đà Nẵng đều không cần phải lo lắng bởi các công ty lữ hành tại đây luôn hiểu rõ nhu cầu của từng thị trường khách hàng. Đà Nẵng có nhiều cảnh điểm du lịch, đa dạng các loại hình sản phẩm kích thích sự hứng thú của du khách, và để đáp ứng hiệu quả nhu cầu của từng nhóm khách hàng, các công ty lữ hành không ngừng đổi mới các chương trình tour du lịch.

Để đặt tour du lịch của các công ty lữ hành, du khách chỉ cần thông qua tìm kiếm tại các trang mạng xã hội, đặt lịch trình tại trang web của công ty hoặc liên hệ đến số hotline để được nhân viên chuyên nghiệp tư vấn trực tiếp.

Du khách cũng nên tìm hiểu kĩ hơn về thông tin các công ty du lịch mà mình lựa chọn trước khi quyết định. Để làm được điều này, cách đơn giản nhất là tìm kiếm trên Google với các từ khóa phù hợp.

Một trong những từ khóa để tìm kiếm trên Google là: “công ty du lịch Đà Nẵng uy tín” hay “top các công ty du lịch Đà Nẵng”. Với cách làm như vậy, tin rằng du khách sẽ tìm được một thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín cho chuyến đi của mình.

Xem thêm danh sách các công ty du lịch tại Đà Nẵng: https://dng.vn/cong-ty-du-lich-da-nang

Hiện nay, các công ty lữ hành đã triển khai thêm nhiều các chương trình du lịch với những tour kết hợp với du lịch xanh, nghỉ dưỡng, tour tham quan cảnh điểm thành phố Đà Nẵng: thánh địa Mỹ Sơn, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, bãi biển Mỹ Khê, cố đô Huế hay Phố cổ Hội An… với mục đích phổ biến hình ảnh chân thực nhất của Đà Nẵng đến với du khách.

DANAGO vào hàng top các công ty du lịch uy tín tại miền Trung.

Du lịch ngày càng phát triển, công ty du lịch ngày càng nhiều và mỗi công ty đều có điểm mạnh riêng, và DANAGO tiếp bước theo xu thế phát triển đó, nên đã và đang vươn lên trở thành một trong những công ty có thương hiệu uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng.

DANAGO – thương hiệu lữ hành “top đầu” tại miền Trung

Khi tìm hiểu về các thương hiệu lữ hành dẫn đầu tại Đà Nẵng, Phóng viên Báo Tây Ninh đã thử nhập cụm từ khóa “công ty du lịch Đà Nẵng uy tín” vào ô tìm kiếm Google. Và thật bất ngờ, ngoài những thương hiệu lữ hành gạo cội như Vietravel và Saigontourist, thì lại điểm danh thêm một thương hiệu non trẻ hơn, đó là DANAGO.

Là một trong những công ty lữ hành hàng đầu và uy tín tại miền Trung, đặc biệt là Đà Nẵng, DANAGO được biết đến với việc quản lí thành thạo mảng marketing, xây dựng hệ thống website chuyên nghiệp, đưa thương hiệu công ty phổ biến với thị trường khách hàng nội địa và quốc tế.

DANAGO là đơn vị lữ hành chuyên tổ chức các tour du lịch hằng ngày tại thành phố Đà Nẵng và tuyến điểm di sản miền Trung, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình du lịch xanh với chất lượng dịch vụ luôn đạt chuẩn, sự đánh giá cao của du khách và số lượng khách du lịch trở lại đặt tour tại công ty cũng chiếm tỷ lệ khá cao.

DANAGO có đội ngũ nhân viên trẻ năng động được đào tạo chuyên nghiệp.

Hiện nay là thời đại công nghệ trực tuyến, để tiếp bước theo xu hướng của du khách, DANAGO đã xây dựng và thành công nổi trội hệ thống website với nội dung, hình ảnh liên tục được kiểm duyệt và cập nhật, đảm bảo du khách luôn có được những thông tin chính xác và thực tế nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin về công ty hoặc có nhu cầu đặt vé, tư vấn tour du lịch của công ty cổ phần du lịch DANAGO, bạn có thể liên hệ, truy cập theo thông tin được cung cấp sau đây:

DANAGO – CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG TIÊU BIỂU

  • Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
  • Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435
  • Liên hệ: 0833 888 404
  • Danh sách công ty du lịch Đà Nẵng: https://dng.vn/cong-ty-du-lich-da-nang


Liên kết hữu ích