Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngã ba Lý Dậu: Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông vì ô tô tải 

Cập nhật ngày: 20/11/2019 - 09:57

BTNO - Một người dân ngụ phường 2, thành phố Tây Ninh bày tỏ nỗi lo lắng về tình trạng có nhiều xe ô tô tải lưu thông vào giờ cao điểm trên đường Trương Quyền, dễ gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.

Theo người dân phản ánh, con đường này chỉ có 2 làn xe, nhưng hằng ngày thường xuyên có những đoàn ô tô tải 5- 7 chiếc tham gia giao thông. Đặc biệt, khi các xe tải đi trên đường 781, từ hướng huyện Châu Thành về, ôm cua quẹo ở ngã ba Lý Dậu rất dễ tông vào những người tham gia giao thông đang dừng đèn đỏ trên đường Trương Quyền.

Xe ô tô tải ôm cua quẹo ở ngã ba Lý Dậu rất nguy hiểm đối với những người đang dừng chờ đèn đỏ trên đường Trương Quyền.

Người dân đề nghị ngành chức năng cắm bảng quy định không cho các xe ô tô tải tham gia giao thông vào đường Trương Quyền vào giờ cao điểm. Thay vào đó, có thể điều tiết cho các xe tải lưu thông vào đường Trưng Nữ Vương để kết nối vào Quốc lộ 22B.

Qua ghi nhận của phóng viên, từ 16 giờ - 16 giờ 30 phút ngày 18.11, trên đường Trương Quyền có khá đông người tham gia giao thông dừng tại đây chờ đèn đỏ. Cùng lúc này, thường xuyên có nhiều xe ô tô tải đi thành đoàn, lưu thông trên đường 781, từ hướng huyện Châu Thành về đường Trương Quyền.

Thường xuyên có nhiều xe ô tô tải lưu thông trên đường 781, từ hướng huyện Châu Thành về đường Trương Quyền.

Khi các xe ô tô tải ôm cua quẹo ở ngã ba Lý Dậu vào đường Trương Quyền gần như đối đầu với những người tham gia giao thông đang dừng chờ đèn đỏ trên đường này. Chỉ cần tài xế sơ ý, điều khiển xe ô tô không đúng làn đường, ô tô tải bị mất lái hoặc bị lật, nguy cơ gây tai nạn rất cao cho những người đang tham gia giao thông.

Xe tải ôm cua trên đường Trương Quyền.

Đại diện Phòng Quản lý Đô thị TP.Tây Ninh cho biết, thực hiện chủ trương của UBND tỉnh, hiện nay Phòng đã cắm bảng quy định giờ cho xe tải lưu thông trên các tuyến đường cửa ngõ vào TP.Tây Ninh. Tuy nhiên, còn sót việc cắm bảng quy định giờ cho xe tải lưu thông trên đường Trương Quyền. Sắp tới, Phòng sẽ tiếp tục khảo sát và cắm bảng quy định giờ cho xe tải lưu thông trên tất cả các tuyến đường còn lại ở TP.Tây Ninh.

Đại Dương


Liên kết hữu ích