BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngã ba Suối Ngô: Đường bong tróc, loang lổ nhiều chỗ 

Cập nhật ngày: 30/03/2021 - 09:31

BTNO - Những chỗ bong tróc sâu và rộng, người dân đã chủ động cào rồi “vá” lại bằng bê tông xi măng, nhưng chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn.

Nhiều ổ voi, bong tróc, đọng nước vào mùa khô khiến mặt đường bị thu hẹp lại.

Ngã ba Suối Ngô là giao lộ nối đường ĐT793 đến các xã Tân Đông, xã Tân Hòa (huyện Tân Châu), đây còn là khu vực nằm ngay chợ Suối Ngô, địa bàn dân cư đông đúc. Do hàng ngày có rất nhiều phương tiện giao thông, đặc biệt là xe tải, xe tải nặng từ các hướng đổ về nên giao lộ đã được lắp đèn tín hiệu giao thông, biển cảnh báo nguy hiểm để đảm bảo an toàn giao thông khu vực.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, mặt đường tại đây thường xuyên bị bong tróc, loang lổ, nhiều vị trí hư hỏng cục bộ, ổ voi, ổ gà lởm chởm đá gây khó khăn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Theo ghi nhận của PV, vị trí xuất hiện loang lổ, sụp lún, bong tróc mặt đường kéo dài khoảng 200m, ngay vị trí chốt đèn giao thông bị thu hẹp lại, nguy cơ tai nạn giao thông rất cao khi các phương tiện phải vừa “né” ổ voi, vừa “né” xe tải, xe tải nặng.

Mặt được bị thu hẹp do nhiều chổ bong tróc, sụp lún ngay ngã ba Suối Ngô đã gây khó khăn cho người và phương tiện tham gia giao thông

Chị Hân, nhà tại chợ Suối Ngô cho biết: “Tình trạng này đã xuất hiện nhiều năm. Vì sợ nguy hiểm nên chúng tôi cứ hùn tiền đổ bê tông vá lại. Vá được một thời gian ngắn, mặt đường bong tróc tiếp. Cứ tráng, vá rồi lại bị bong tróc lên. Xe tải chạy ầm ầm như thế này thì đường nào mà chịu nỗi!”

Trước nguy cơ khó lường này, nhiều hộ dân đã chủ động cào rồi “vá” lại nặt đường bằng bê tông xi măng, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời.

Theo người dân, rất mong ngành chức năng sớm có biện pháp sửa chữa để đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện tham gia giao thông tại khu vực ngã ba Suối Ngô.

Tâm Giang