BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngã ngũ thương vụ Hoàng Đức sang La Liga chơi bóng 

Cập nhật ngày: 05/12/2023 - 09:14

Thương vụ tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia tay Thể Công – Viettel sang giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) thi đấu đã chính thức ngã ngũ.

Vài ngày qua, trên khắp các diễn đàn bóng đá Việt Nam rộ tin Hoàng Đức chuẩn bị sang La Liga chơi bóng.

Cụ thể, các thông tin cho biết, câu lạc bộ Cadiz đang muốn có sự vụ phụ của tiền vệ đội bóng áo lính. Cadiz hiện đang xếp thứ 17 tại La Liga với 11 điểm sau 14 trận.

Nếu gia nhập Cadiz, Hoàng Đức có cơ hội đối đầu với hàng loạt ngôi sao đình đám thế giới đang chơi bóng tại Tây Ban Nha.

Hoàng Đức vẫn sẽ thi đấu cho đội bóng áo lính trong thời gian tới.

Vậy liệu thông tin này có chính xác hay không?

Trả lời truyền thông, HLV Thạch Bảo Khanh xác nhận Hoàng Đức vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho Thể Công - Viettel trong thời gian tới.

“Tôi chưa nắm được thông tin gì về việc Hoàng Đức sẽ ra nước ngoài thi đấu, có lẽ đó chỉ là lời đồn và không phải sự thật” – thuyền trưởng của đội bóng áo lính chia sẻ và nhấn mạnh: “Cậu ấy vẫn là người của Thể Công - Viettel và sẽ cùng chúng tôi thi đấu hướng tới thành tích cao ở V-League 2023-2024".

Giải quốc nội Việt Nam mùa này đã trải qua 4 vòng đầu, đội bóng của Hoàng Đức đang tạm xếp thứ 7 với 5 điểm – kém 7 điểm so với đội đỉnh bảng Nam Định.

Theo lịch thi đấu, vòng đấu tới Thể Công – Viettel sẽ hành quân đến Pleiku làm khách của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Nguồn giaoducthoidai