Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngắm cảnh từ Eagle Canyon

Cập nhật ngày: 01/10/2010 - 10:17

Nếu có dịp tìm hiểu thắng cảnh thiên nhiên kỳ thú ở xứ sở Canada diệu kỳ thì Eagle Canyon có lẽ là chọn lựa hàng đầu của những du khách ưa khám phá.

Là cây cầu dài 182m, lơ lửng trên độ cao 45m, Eagle Canyon bắc qua hẻm núi Eagle Canyon hùng vĩ và được đánh giá là cây cầu dành cho người đi bộ cao nhất Canada. Toạ lạc gần hẻm núi Ouimet Canyon thuộc công viên Ouimet Canyon, phía tây bắc Ontario, Eagle Canyon là một trong những hẻm núi sâu nhất Canada. Vẻ đẹp đáng kinh ngạc của Ouimet chủ yếu được tạo nên từ gió, tuyết, mưa qua hàng thế kỷ nay. Những bông tuyết trắng phủ kín chân núi đến cuối mùa xuân, là môi trường lý tưởng cho các loài thực vật ưa băng giá phát triển. Với những thắng cảnh nguy nga, hùng vĩ và các hoạt động đi bộ đường dài thú vị, Ouimet hàng năm lôi cuốn trên 30,000 du khách thăm quan.

Sẽ thật thú vị khi du khách dạo bước trên cây cầu Eagle Canyon, tận hưởng không khí trong lành, đưa mắt ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt đẹp của hẻm núi và dòng sông trong xanh chảy hiền hoà bên dưới. Mỗi mùa đến hẻm núi là mỗi lần du  khách lại phát hiện thấy những vẻ đẹp mới lạ cùng các hoạt động giải trí khác nhau: như leo núi, leo núi băng, đi bộ đường dài hay trượt tuyết băng qua những cánh đồng mùa đông.

TT (St)