BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngân hàng CSXH Việt Nam thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng 

Cập nhật ngày: 17/07/2019 - 15:53

BTNO - Sáng 17.7, đoàn công tác của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam do ông Dương Quyết Thắng- Tổng Giám đốc Ngân hàng làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Châu Thành.

Tại ấp Bến Trường, xã Hảo Đước, đoàn đã đến thăm và trao quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tám (80 tuổi), có 2 con là liệt sĩ và Mẹ VNAH Trần Thị Kháng (81 tuổi), có chồng và con là liệt sĩ; thăm Mẹ VNAH Lê Thị Mạnh (91 tuổi, ngụ tại ấp Vịnh, xã An Cơ), có 2 con là liệt sĩ.

Ông Dương Quyết Thắng- Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam trao quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tám.

Ông Dương Quyết Thắng và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các Mẹ VNAH và tình hình phát triển kinh tế của gia đình. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, đóng góp của thân nhân liệt sĩ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; động viên thân nhân con cháu tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương, vươn lên trong cuộc sống để đóng góp xây dựng quê hương giàu mạnh, là tấm gương cho thế hệ sau noi theo.

Thay mặt đoàn, ông Dương Quyết Thắng đã trao các phần quà đến các Mẹ VNAH, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng và một sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

Nhân kỷ niệm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2019), Ngân hàng CSXH Việt Nam cũng gửi tặng 44 phần quà cho các Mẹ VNAH và 500 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Vũ Nguyệt


Liên kết hữu ích