BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngành GTVT: Tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020 

Cập nhật ngày: 24/06/2020 - 12:13

BTNO - Ngày 23.6, Sở Giao thông Vận tải Tây Ninh tổ chức Hội nghị Tuyên dương điển hình tiên tiến, tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2020 - 2025.

Ông Nguyễn Thành Nam-Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Biểu dương các gương điển hình tiên tiến ngành GTVT giai đoạn 2015-2020.

Giai đoạn 2015-2020, Sở GTVT đã triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, nhiều gương điển hình tiên tiến được nhân rộng. Tiêu biểu, trong phong trào “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới”, Sở GTVT tích cực tham mưu UBND tỉnh triển khai các chương trình, đề án về phát triển giao thông nông thôn; ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện tiêu chí về giao thông, phối hợp và hỗ trợ nghiệp vụ duy trì và nâng cao chất lượng hệ thống giao thông tại các xã đã đạt tiêu chí về giao thông.

Bên cạnh đó, nhiều dự án giao thông quan trọng được triển khai thực hiện như dự án cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Mộc Bài, cầu Bến Đình, đường Tuần tra biên giới, xây dựng 28 cầu dân sinh, sửa chữa cải tạo Quốc lộ 22B…

Hưởng ứng phong trào “Tây Ninh chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, cán bộ, công chức toàn ngành ủng hộ các hoạt động xã hội, từ thiện, đỡ đầu Đồn Biên phòng Tân Hà và các xã biên giới Tân Bình, Hòa Hiệp (huyện Tân Biên).

Trong phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”, đơn vị tổ chức các gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ngành quản lý nhằm tháo gỡ khó khăn trong hoạt động của doanh nghiệp. Các phong trào thi đua chuyên đề khác được toàn thể công chức, viên chức, người lao động tích cực tham gia.

Qua các phong trào, đã có nhiều tập thể, cá nhân được các cấp tuyên dương, khen thưởng. Trong 5 năm qua, Sở GTVT đã được nhận Cờ Thi đua của Chính phủ, Cờ Thi đua xuất sắc của Bộ GTVT, Cờ Thi đua của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” của UBND tỉnh và nhiều bằng khen của các bộ, ban, ngành và của tỉnh.

Giai đoạn 2020-2025, Sở GTVT tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể trong công tác thi đua, khen thưởng. Tiếp tục gắn phong trào thi đua với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng…

Nhân dịp này, Sở GTVT đã biểu dương 5 tập thể, 10 cá nhân là điển hình tiên tiến, có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

Thái Thành