BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngành Y tế Tây Ninh tiếp nhận 3.000 khẩu trang y tế do doanh nghiệp trao tặng

Cập nhật ngày: 08/05/2021 - 13:53

BTNO - Chiều 7.5, tại Sở Y tế, lãnh đạo Công ty THHH Điền Phát AZ tại thành phố Hồ Chí Minh đến trao tặng 3.000 khẩu trang cho ngành Y tế tỉnh Tây Ninh.

Lãnh đạo công ty cho biết: dù gặp khó khăn khi phải chịu tác động do dịch bệnh Covid-19, nhưng doanh nghiệp vẫn luôn nỗ lực, cố gắng, đồng hành cùng cả nước chống dịch với tinh thần “chống dịch như chống giặc”. Lãnh đạo công ty bày tỏ cảm ơn ngành Y tế đã có những chỉ đạo kịp thời, sát sao cùng với sự vào cuộc quyết liệt không mệt mỏi của cán bộ ngành y tế trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Bác sĩ Biện Văn Tư, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật gửi lời cám ơn sâu sắc tới lãnh đạo công ty đã dành tặng cho Tây Ninh những món quà ý nghĩa, phục vụ công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh. Đây là những món quà rất thiết thực trong thời điểm hiện nay, góp phần chung tay cùng Y tế đẩy lùi dịch bệnh.

Ngành Y tế cam kết sẽ sử dụng hiệu quả các nguồn vật tư y tế được tài trợ để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 không để xảy ra thất thoát, lãng phí. Các trang thiết bị trên sẽ được ngành Y tế phân bổ cho các đơn vị tại tuyến đầu chống dịch.

Đình Tiến