BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày 27.8, khai mạc Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Tây Ninh lần thứ III (2005-2010)

Cập nhật ngày: 26/08/2010 - 10:32
HTML clipboard

Trong khí thế phấn khởi của toàn tỉnh nô nức hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh lần thứ IX sắp diễn ra, hôm nay UBND tỉnh và Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh long trọng tiến hành Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Tây Ninh lần thứ III (2005-2010). 5 năm này cũng là giai đoạn toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong tỉnh tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, và đã đạt những kết quả hết sức quan trọng. Đây vừa là nguồn động lực, vừa là mục tiêu cao cả để các ban ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh tiếp tục dấy lên những phong trào thi đua yêu nước liên tục, sôi nổi và rộng khắp, thu hút, động viên mọi người, mọi giới phát huy mạnh mẽ tính năng động, sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường, tận dụng thời cơ, vượt qua mọi thách thức, trở ngại hăng hái lao động, sản xuất, công tác, học tập, phấn đấu giành được nhiều thành tựu to lớn trên mọi lĩnh vực hoạt động để tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII đề ra.

Bà Nguyễn Thị Giảm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho Trường Mầm non 1.6 Thị xã - một trong những đơn vị dẫn đầu các khối thi đua ngành GD - ĐT.

Đại hội triệu tập 530 đại biểu là những cá nhân tiêu biểu, đại diện những tập thể điển hình của các ngành, các giới, các địa phương trong tỉnh đã lập nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ an ninh quốc phòng trong 5 năm qua. Trước đại hội này, các huyện, thị, sở, ngành, đoàn thể trong tỉnh đã tổ chức thành công các hội nghị điển hình tiên tiến, chọn ra được những tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu nhất trong các phong trào thi đua trên toàn tỉnh.

Đại hội Thi đua yêu nước lần này có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá phong trào thi đua yêu nước của tỉnh, biểu dương, khen thưởng, tôn vinh các tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc, đạt danh hiệu thi đua cao quý, các điển hình tiên tiến và gương “Người tốt – Việc tốt” trên tất cả các lĩnh vực kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng, xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể… trong 5 năm qua.

Tại đại hội có đại diện 6 tập thể điển hình trình bày tham luận về phong trào thi đua yêu nước của đơn vị mình; và 8 cá nhân xuất sắc tham gia giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cùng đại biểu tham dự đại hội.

Báo Tây Ninh sẽ tường thuật chi tiết sự kiện này, đăng trên số báo phát hành ngày mai, thứ bảy 29.8.2010, mời bạn đọc đón xem.

D.N