BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày hội gia đình: Hoạt động mới, thú vị cho thiếu nhi Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 03/06/2019 - 09:27

BTNO - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 và hướng tới kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28.6, trong hai ngày 1-2.6, Trung tâm Thương mại giải trí CANA (Trung tâm CANA) phối hợp với Teach For Vietnam tổ chức sự kiện Ngày hội Gia đình Tây Ninh.

Các em thiếu nhi tham gia một trò chơi trên sân khấu.

Nhiều hoạt động tại ngày hội rất thiết thực dành cho phụ huynh trong việc tiếp cận phương pháp nuôi dạy con theo mô hình giáo – trí, dựa trên nền tảng là sự gắn kết, thấu hiểu nhau giữa cha mẹ và con cái, đề cao vai trò “làm bạn đồng hành” của cha mẹ trên hành trình nuôi dạy và bồi dưỡng con thành tài.

Ngày hội gia đình Tây Ninh đã đón hàng ngàn lượt phụ huynh và thiếu nhi từ khắp nơi trên địa bàn tỉnh đến tham gia chương trình. Tất cả mọi người đều thích thú trước 20 gian hàng trò chơi dành cho gia đình và thiếu nhi. Mỗi gian hàng đều có một điểm thú vị riêng giúp trẻ vừa vui chơi, vừa sáng tạo và khám phá tiềm năng của bản thân, như: Trải nghiệm nghề đầu bếp, bartender, hướng dẫn viên, nông dân…

Bé trải nghiệm làm đầu bếp.

Đây còn là dịp để gia đình, phụ huynh tại Tây Ninh được tiếp cận với tư duy và phương pháp nuôi dạy con phù hợp với thời đại mới; tạo nền tảng hài hòa cho con phát triển dựa trên hạnh phúc gia đình; tăng cường phát huy vai trò người bạn đồng hành của cha mẹ đối với con cái; tham vấn những biện pháp giáo dục đúng đắn để nuôi dạy và bồi dưỡng con thành tài.

Ngày hội gia đình Tây Ninh còn có sự hiện diện của các giảng viên, chuyên gia giáo dục uy tín đến từ TP.HCM với những chủ đề tọa đàm về nuôi dạy con đang rất được quan tâm như: “Chơi với con để làm gì”, “Vui học tiếng Anh cùng con”, “Hành trình làm bạn cùng con”, “Trao cho con chìa khóa thành công”…

Lê Thùy