BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày hội gia đình thanh niên công nhân ở xã Chà Là 

Cập nhật ngày: 20/03/2017 - 09:28

BTNO - Hôm 19.3, UBND xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu phối hợp với Công ty TNHH PouHung Việt Nam tổ chức “Ngày hội gia đình thanh niên công nhân” cho hơn 700 công nhân đang làm việc tại công ty.

Lãnh đạo huyện Dương Minh Châu và Công ty PouHung Việt Nam tặng quà cho gia đình công nhân nghèo

Tại ngày hội, đông đảo công nhân đã được thưởng thức chương trình văn nghệ vui tươi, ý nghĩa và tham gia các trò chơi vui nhộn có thưởng như rung chuông vàng, ốc đảo, chuối nghĩa tình, so tài tửu lượng…

Bên cạnh đó, Công ty PouHung cũng đã biểu dương, tặng quà trị giá 1.500.000 đồng cho 10 công nhân tiêu biểu đang làm việc tại các xưởng; tặng 50 phần quà cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Để tạo không khí sôi nổi, Công ty PouHung còn tổ chức rút thăm trúng thưởng với 15 phần quà có giá trị như bộ nồi chảo, lẩu điện, bình đun siêu tốc, tủ lạnh… Ngoài ra, mỗi công nhân đến tham gia ngày hội còn được tặng 1 phần quà trị giá 100.000 đồng.

Sau ngày hội, đại diện công ty và lãnh đạo địa phương đã đến thăm hỏi một số gia đình công nhân và tặng 6 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Công ty TNHH PouHung Việt Nam thuộc Tập đoàn Pouchen có trụ sở tại Khu Công nghiệp Chà Là, hiện có trên 18.000 công nhân làm việc tại các bộ phận, trong đó có khoảng 1.200 lao động đang cư trú trên địa bàn xã Chà Là. Việc tổ chức “Ngày hội gia đình thanh niên công nhân” nhằm động viên tinh thần, tạo sự gắn kết giữa lãnh đạo địa phương, lãnh đạo công ty và toàn thể công nhân.

Trúc Ngân


Liên kết hữu ích