BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày hội thiếu nhi ý nghĩa trong ngày 1.6 

Cập nhật ngày: 03/06/2024 - 08:22

BTNO - Chiều 1.6, tại khuôn viên Trung tâm Văn hoá tỉnh diễn ra sôi nổi các hoạt động văn nghệ, ẩm thực, trò chơi dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Chương trình do Trung tâm Văn hoá tỉnh phối hợp với anh Tô Quang Vinh và Đoàn phường Hiệp Ninh, Đoàn phường 3 (TP. Tây Ninh), Chi đoàn Báo Tây Ninh, Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và kỷ niệm 74 năm Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1.6.1950 – 1.6.2024).

Chương trình giao lưu cùng các em học sinh Trường tiểu học Tân Đông.

Chương trình với chuỗi hoạt động ý nghĩa đã đem đến cho thiếu nhi tỉnh nhà một Ngày Quốc tế Thiếu nhi sôi nổi, vui tươi. Đặc biệt, phiên chợ lá 0 đồng thu hút đông đảo các em thiếu nhi đến tham quan và thưởng thức. Phiên chợ với sự tham gia của hơn 30 gian hàng ẩm thực gồm bánh, kẹo, trà sữa, rau câu, nước giải khát… đều phục vụ miễn phí cho các em thiếu nhi.

Các em thiếu nhi với gian hàng chợ lá 0 đồng.

Ngoài các hoạt động vui chơi, ngày hội còn có chương trình giao lưu cùng 125 em học sinh Trường tiểu học Tân Đông, ấp Tầm Phô, xã Tân Đông, huyện Tân Châu. Tại đây, các em có dịp vui chơi và bày tỏ tâm tư, tình cảm của mình với ba mẹ, thầy cô. Chương trình đã mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa, cảm xúc, góp phần chăm lo, tạo điều kiện vui chơi cho các em thiếu nhi ấp Tầm Phô nói riêng và thiếu nhi tỉnh Tây Ninh nói chung.

Ngọc Bích