BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày hội việc làm cho thanh niên huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 01/04/2017 - 11:03

BTNO - Nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên nông thôn có việc làm ổn định, mới đây, Huyện đoàn Dương Minh Châu phối hợp cùng Phòng LĐTB&XH huyện tổ chức ngày hội việc làm cho thanh niên.

Đoàn viên, thanh niên tham gia buổi tư vấn, giới thiệu việc làm.

Các đơn vị tham gia giới thiệu việc làm trong ngày hội gồm Công ty TNHH Nhân lực Mirai, Công ty Bảo hiểm Prudential, Công ty TNHH Can Sports, Công ty TNHH Pou Hung, Công ty TNHH Hui Feng Tây Ninh, Công ty TNHH trà Tâm Lan.

Có hơn 50 đoàn viên, thanh niên đã đến tham gia ngày hội. Trong ngày hội này, các đoàn viên, thanh niên được cung cấp nhiều thông tin và nghe hướng dẫn những vấn đề cần thiết khi đi xin việc như: Những thủ tục bắt buộc khi nộp đơn xin việc; điều kiện, tiêu chuẩn tuyển người của các công ty, xí nghiệp trong tỉnh cũng như những điều cần thiết khi đi xuất khẩu lao động; mức lương, chế độ ưu đãi của các công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh…

Ngay sau khi nghe giới thiệu tổng quát, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được tư vấn trực tiếp đối với từng công ty, xí nghiệp và đăng ký việc làm tại chỗ.

HT


Liên kết hữu ích