BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày hội xe đạp và tặng xe đạp cho học sinh 

Cập nhật ngày: 02/01/2017 - 08:56

BTNO - Trong hai ngày 31.12.2016 và 1.1.2017, Hội Xe đạp thể thao Bắc Trung Nam phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) xe đạp thành phố Tây Ninh tổ chức Ngày hội xe đạp và tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn xe đạp xuất phát.

Tham gia ngày hội có hơn 300 thành viên là hội viên thuộc các Hội, CLB, nhóm xe đạp thể thao, cá nhân, tập thể yêu thích môn xe đạp trong cả nước.

Ngày 31.12.2016, tất cả những người tham gia Ngày hội xe đạp tập trung ở Khu du lịch sinh thái Long Điền Sơn (TP Tây Ninh) giao lưu, sinh hoạt.

Sáng 1.1.2017, những "cua- rơ" này tập trung ở Công ty TNHH SX- DV- TM Huỳnh Anh (TP Tây Ninh) và đạp xe diễu hành quanh một số trục đường chính của TP.Tây Ninh và huyện Hòa Thành, sau đó tập trung về Trường THCS Bà Đen (phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh) để tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Một "cua- rơ" tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, lãnh đạo chính quyền địa phương và đại diện các Hội, CLB, Nhóm xe đạp thể thao trao tặng 105 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 26 trường THCS, tiểu học trên địa bàn TP.Tây Ninh và huyện Hòa Thành.

Ông Huỳnh Ngọc Anh, Giám đốc Công ty TNHH SX- DV- TM Huỳnh Anh, Chủ nhiệm CLB xe đạp TP.Tây Ninh, cho biết: "Tổng số tiền mua xe đạp 105 triệu đồng, do các mạnh thường quân và những người tham gia Ngày hội xe đạp đóng góp. Sau lần tổ chức thành công này, dự kiến, những năm sau chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì hoạt động thể thao và từ thiện xã hội, qua đó đẩy mạnh phong trào luyện tập môn xe đạp và giúp đỡ cho những em học sinh nghèo có điều kiện đến trường".

Đại Dương


Liên kết hữu ích