Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngày thi đấu thứ sáu giải quần vợt vô địch QG –Hưng Thịnh Cúp 2020: Các cây vợt CLB QV Hải Đăng đều thắng 

Cập nhật ngày: 03/11/2020 - 22:19

BTNO - Ngày 2.11, Giải quần vợt VĐQG–Hưng Thịnh đã bước vào ngày thi đấu thứ sáu, với các trận so tài nội dung đơn nam, đôi nam và đôi nữ, các cây vợt nam của CLB QV Hải Đăng tiếp tục thi đấu thành công.

Tay vợt Lý Hoàng Nam.

Ở nội dung đơn nam, hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam đã có trận mở màn đầy thuận lợi ở nhánh trên, khi chỉ phải gặp đối thủ ít tên tuổi là Kim Thanh Vinh (Tennis Fan League), vì thế Hoàng Nam đã dễ dàng vượt qua đối thủ chỉ sau 2 set với tỉ số 6-0, 6-2. Lọt vào vòng 1/16, Hoàng Nam sẽ chạm trán một đối thủ khác của CLB Tennis Fan League là Lu Quoc Linh, tay vợt cũng đã có chiến thắng 2-0 trước người đồng đội Lê Quang Nam với tỷ số 6-4, 6-2 trong trận đấu diễn ra cùng ngày.

Ở nhánh dưới, dù bị xếp là hạt giống số 10 sau 1 thời gian dài không thi đấu, tuy nhiên với sự vượt trội về đẳng cấp, 1 cây vợt khác của CLB QV Hải Đăng là Trịnh Linh Giang cũng khởi đầu thuận lợi, thắng dễ đối thủ ít tên tuổi là Mai Văn Thiệt (Becamex Bình Dương) chỉ sau 2 set với cùng tỉ số 6-0.

Đối thủ của Linh Giang ở vòng 1/16 là Võ Quốc Uy (Hưng Thịnh-TP.HCM) - cây vợt chủ nhà vừa gây bất ngờ khi hạ hạt giống số 6 Vũ Thái Nam (Hà Nội) chỉ sau 2 set với tỷ số 6-1 và 6-3.

Cùng với 2 cây vợt hạt giống kể trên, tham dự nội dung đơn nam, cây vợt trẻ của CLB QV Hải Đăng - Vũ Hà Minh Đức cũng thi đấu thành công, giành quyền đi tiếp vào vòng 1/16 sau khi vượt qua cây vợt Lê Minh Tuấn (CLB TPS Thành Phong). Đối thủ của Minh Đức ở vòng 1/16 là đàn anh Hoàng Thành Trung – cây vợt hạt giống số 4 từng có thời gian khoác áo của CLB QV Hải Đăng và sẽ là đối thủ nặng ký của Minh Đức.

Tay vợt Trịnh Linh Giang.

Ở nội dung đôi nam, cặp hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang có trận ra quân đầu tiên ở vòng 1/16 gặp bộ đôi không được xếp  hạt giống và hiện đang khoác áo Liên đoàn quần vợt Việt Nam là Lâm Quang Trí và Trần An Thắng. Theo đánh giá, với trình độ chênh lệch, cặp Quang Trí + An Thắng sẽ khó gây bất ngờ, vì thế đối thủ của cặp Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang ở vòng tứ kết, sẽ là cặp hạt giống số 4 Tất Thái Nguyên và Trần Tiến Thịnh của đội chủ nhà Hưng Thịnh-TP.HCM.

Thanh Thọ