BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nghị quyết về kỷ luật cán bộ đã về hưu tạm lùi lại 

Cập nhật ngày: 11/01/2017 - 22:26

Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc xử lý kỷ luật đối với các cán bộ, công chức đã nghỉ hưu thêm một lần nữa tạm lùi tại phiên làm việc của UBTVQH.

Sáng ngày 11-1, Trung tâm báo chí Quốc hội đã phát ra bản thông cáo báo chí số 1 với nội dung tạm lùi ngày xem xét nghị quyết về việc xử lý kỷ luật đối với cán bộ công chức đã nghỉ hưu.

Thông cáo cho biết Chương trình phiên họp thứ 6 của Ủy ban thường vụ Quốc hội khóa XIV diễn ra từ ngày 9 đến 11-1.

Phiên họp vào chiều thứ Tư, ngày 11-1, có các nội dung: cho ý kiến về Danh mục dự án và mức bố trí vốn cụ thể cho từng dự án trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020; cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Ủy ban thường vụ Quốc hội về việc xử lý kỷ luật đối với cán bộ, công chức đã nghỉ hưu.

Tuy nhiên, căn cứ tình hình thực tế, UBTVQH đã quyết định điều chỉnh chương trình phiên họp thứ 6, chuyển 2 nội dung nêu trên từ ngày 11-1 sang chiều ngày 19-1(tức phiên bế mạc của phiên họp 6, UBTVQH).

Nghị quyết về kỷ luật cán bộ đã về hưu tạm lùi lại  - ảnh 1
Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc.

Trước đó, tại phiên khai mạc phiên họp 6 của UBTVQH vào sáng 9-1, Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết hiện Chính phủ cũng vẫn chưa trình dự thảo nghị quyết về việc xử lý kỷ luật đối với cán bộ, công chức đã nghỉ hưu nên cơ quan thẩm tra chưa thể tiến hành thẩm tra.

Nguồn Pháp Luật TP.HCM