BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nghĩa cử đẹp của cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh 

Cập nhật ngày: 12/10/2018 - 15:04

BTNO - Chiều ngày 11.10, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị vừa tổ chức bàn giao tài sản cho chị Dương Ngọc Ân, sinh năm 1985, ngụ ấp Thạnh Lợi, xã Thạnh Tân, Thành phố Tây Ninh.

 
Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Hà tra trả lại tài sản cho chị Dương Ngọc Ân.

Trước đó, vào khoảng 14h50 phút ngày 11.10, tại Đội Quản lý xuất  nhập cảnh, chị Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Đội trưởng trong lúc đang làm việc tại bộ phận xử lý vi phạm hành chính thì phát hiện một cái bóp do người dân để quên trên ghế ngồi.

Chị Hà liền báo cho anh Nguyễn Trung Hoàng, cán bộ trực ban đơn vị để nhanh chóng lập biên bản, xác minh chủ nhân của cái bóp đã bị bỏ quên. Qua kiểm tra, phát hiện trong bóp có khoảng 26 triệu đồng tiền mặt, thẻ ngân hàng, một số giấy tờ tùy thân...

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã khẩn trương tìm và liên lạc được với chị Dương Ngọc Ân - chủ nhân chiếc bóp và mời chị đến cơ quan để bàn giao lại tài sản.

Chị Ân cho biết, do điện thoại của chị hết pin nên chị rất ngạc nhiên khi vừa về đến nhà, chồng chị nói có cán bộ ở Phòng Quản lý xuất nhập cảnh gọi đến trụ sở để nhận tài sản. Lúc đó chị mới kiểm tra trong túi thì phát hiện mất cái bóp...Chị rất xúc động và hết lời cảm ơn các cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đang công tác tại bộ phận xử lý vi phạm hành chính.

Hà Thủy