Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngoại hạng Anh 2023 có bao nhiêu vòng đấu? Giải NHA là gì? 

Cập nhật ngày: 19/07/2023 - 08:11

BTNO - Theo dõi giải đáp cùng iThethao.vn Ngoại hạng Anh có bao nhiêu trận đấu? Giải NHA là gì?

Giải NHA là gì?

Ngoại hạng Anh hãy còn được biết đến với tên gọi đầy đủ chính là English Premier League. Đây chính là hạng đấu cao nhất của hệ thống các giải bóng đá ở Anh. Với sự góp mặt của 20 đội (câu lạc bộ). Những đội này sẽ tiến hành thi đấu với 30 trận đấu.

Với nhiều người xem thường có thói quen nhận định, phân tích và dự đoán kết quả của trận đấu. Đây được xem là thú vui giải trí của các đấng mày râu. Và nếu bạn muốn đưa ra nhận định tốt nhất hoặc nếu là fan ruột của bóng đá. Thì bạn không nên bỏ qua trang chuyên nhận định, dự đoán bóng đá iThethao.vn.

 

Sau khi kết thúc, chức vô địch sẽ được trao cho câu lạc bộ có điểm số cao nhất. Ngoài ra, 3 đội có điểm thấp nhất trên bảng xếp hạng sẽ phải xuống hạng để thi đấu ở giải hạng nhất. Ngoại hạng Anh là giải đấu được ra đời từ 20/2/1992 sau khi đội bóng tách ra từ hệ thống giải đấu Football League. Giải đấu này nhận được nguồn thu khá lớn từ tiền bản quyền truyền hình. Cũng nhờ nguồn tài nguyên dồi dào này đã giúp các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại Anh trở nên phát triển như hiện nay.

Ngoại hạng Anh 2023 có bao nhiêu vòng đấu?

Như đã nói ở trên, mỗi mùa đấu ngoại hạng Anh đều sẽ có 38 vòng đấu. Trong đó, mỗi mùa giải có đến 19 trận trên sân nhà và 19 trận trên sân khách. Hầu hết, các trận đấu này đều được diễn ra vào cuối tuần thường là chiều thứ 7, chủ nhật. Thế nhưng, vẫn có một số trận đấu được diễn ra vào các buổi tối giữa tuần. Do đó, nếu muốn theo dõi các trận đấu này bạn cần phải tham khảo lịch trước.

May be an image of 4 people, people playing football, people playing soccer and text that says '> 0 10 iThethao.vn'

Đến nay, giải đấu ngoại hạng Anh đã được phủ sóng trên 212 quốc gia. Với số lượng lớn khán giả theo dõi trên truyền hình. Không chỉ vậy, trên sân bóng vẫn luôn đầy ắp khán giả và gần như không có chỗ trống. Có thể thấy, giải đấu này nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Tham khảo tỉ số trực tuyến ngoại hạng Anh nhanh chóng ở đâu?

Còn chần chờ gì nữa mà không truy cập ngay chuyên trang Livescore bóng đá của iThethao.vn để tham khảo cho mình tỷ số trực tuyến bóng đá chính xác nhất thôi nào.

Bạn có thể tham khảo thông tin thông qua ứng dụng, tiện ích Livescore bóng đá. Tại đây luôn cung cấp đến bạn kết quả bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu đang diễn ra. Với những thông tin được cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác. Đảm bảo bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin.

 

So với các ứng dụng xem bóng đá khác, Livescore bóng đá có độ trễ khá thấp. Thông thường chỉ mất từ 5 đến 10 giây so với diễn biến trực tiếp trên sân. Cũng chính điều này đã giúp ứng dụng Livescore bóng đá của web iThethao.vn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng.

Hiện nay, chuyên trang Livescore bóng đá của iThethao.vn đang cung cấp đến cho người xem tỷ số bóng đá của khá nhiều trận đấu khác nhau. Với các giải đấu hàng đầu như: Ngoại hạng Anh, La Liga, Cúp C2, EURO, World Cup, SEA Games,... Ngài ra còn có khá nhiều giải đấu được nhiều người hâm mộ quan tâm như: AFF Cup, Asian Cup, U23 châu Á, bóng đá nữ Việt Nam,... Vậy nên người hâm mộ có thể tha hồ tham khảo tỷ số bóng đá mà mình cần.

Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm iThethao.vn nhất định sẽ giúp bạn phân tích các trận đấu một cách chi tiết và cụ thể nhất. Dựa vào quá trình tìm hiểu thông tin chi tiết từ thành tích gần nhất, lịch sử đối đầu, tình hình chấn thương,... Đảm bảo có thể đưa ra kết luận chuẩn xác nhất. Giúp cho người hâm mộ có cái nhìn tổng quan hơn về trận đấu.

Thông tin liên hệ

VP Hà Nội: Số 6A Hoàng Cầu Mới, Phương Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp Hà Nội;

VP TP Hồ Chí Minh: 19 Thân Văn Nhiếp, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh;

Email: thanhdt@thethao.vn

Website: ithethao.vn


Liên kết hữu ích