BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngôi sao Việt kiều Mỹ Lee Nguyễn có mặt tại Arsenal

Cập nhật ngày: 15/09/2009 - 08:35

Chiều 15.9, tiền vệ tấn công của đội Hoàng Anh Gia Lai, Lee Nguyễn đã đặt chân đến đại bản doanh của CLB Arsenal, để tập huấn 3 tuần tại đây.

Đại diện của CLB Arsenal đón Lee Nguyễn tại sân bay Heathrow. Do bị thất lạc hành lý, phải mất gần 4 giờ anh mới rời khỏi sân bay để về Arsenal Villar Hotel - khu nhà nghỉ cao cấp dành cho những người mới đến, hoặc có hợp đồng dưới một năm với CLB Arsenal. Lee Nguyễn cho biết ở đây mọi thứ đều tuyệt, sau khi ổn định nơi ăn ở.

Lee Nguyễn và đại diện của CLB Arsenal.

Đích thân ông Steve Morrow - Giám đốc kỹ thuật CLB Arsenal - đưa Lee Nguyễn đến CLB Arsenal giới thiệu với tất cả các thành viên của CLB.

Sau một ngày nghỉ ngơi, Lee Nguyễn sẽ được xe chở đến Trung tâm huấn luyện của CLB Arsenal, cách chỗ ở khoảng 15 phút đi ôtô. Tại đây, anh được tập luyện chung với đội hình hai (B) của Arsenal.

Cuối tuần này, tiền vệ ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai sẽ cùng đội hai của Arsenal dự khán trận đấu giữa Arsenal và CLB Wigan trên sân nhà Emirates ở giải Ngoại hạng Anh. Đến giữa tuần sau, Lee Nguyễn sẽ có trận đấu với đội hình hai Arsenal.

Theo kế hoạch, Lee Nguyễn sẽ ở đây 4 tuần. Nhưng do Hoàng Anh Gia Lai sẽ tập trung vào ngày 10.10 chuẩn bị tham dự giải đấu tứ hùng tại Phuket (Thái Lan), thời gian tập huấn của của Lee Nguyễn tại Arsenal sẽ rút ngắn lại còn 3 tuần.

Việc Lee Nguyễn được sang châu Âu tập luyện thuộc điều khoản trong bản hợp đồng của ngôi sao Việt kiều Mỹ này với CLB Phố Núi nhằm duy trì phong độ trong thời gian nghỉ V-League. Còn đến Arsenal là một phần trong những thỏa thuận hợp tác xây dựng Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG và quảng cáo trên sân Emirates, giữa Hoàng Anh Gia Lai và đội bóng thành London.

Trước đó, đại diện CLB HAGL xác nhận cùng đi với Lee Nguyễn là Thonglao. Tuy nhiên, tiền vệ người Thái Lan bận chuyện gia đình, nên xin về nước mà không sang Anh.

(Theo VNE)