BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người bán vé số dạo không tham của rơi 

Cập nhật ngày: 08/09/2023 - 11:00

BTNO - Mới đây, tại Công ty luật Bảo Nguyên Minh (đường 30.4, phường 1, thành phố Tây Ninh) trước sự chứng kiến của luật sư Đinh Thái Hoàng, cô Nguyễn Thị Út- bán vé số dạo trao trả cái bóp có 20,5 triệu đồng cho người đánh rơi.

Cô Nguyễn Thị Út đến Công ty Luật Bảo Nguyên Minh nhờ trao trả tài sản cô nhặt được cho khổ chủ vào ngày 1.9

Trước đó, cô Nguyễn Thị Út (sinh năm 1957, ngụ ấp Thanh Thuận, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành) đi bán vé số dạo trên đường Nguyễn Trãi, phường 3, thành phố Tây Ninh thì nhặt một cái bóp, cô Nguyễn Thị Út tìm đến Công ty luật Bảo Nguyên Minh nhờ luật sư Đinh Thái Hoàng tìm người đánh rơi để trả lại.

Luật sư Đinh Thái Hoàng cùng cô Nguyễn Thị Út kiểm tra bên trong bóp có 20,5 triệu đồng cùng một số giấy tờ. Sau đó luật sư Đinh Thái Hoàng đã liên hệ với chủ nhân là cô H- một công chức về hưu. Cô H cho biết, khi phát biện mất bóp đã tìm khắp nơi và báo cơ quan chức năng. Nhận lại tài sản và đầy đủ giấy tờ cô H rất vui và có nhã ý hậu tạ nhưng cô Nguyễn Thị Út kiên quyết từ chối.

Được biết, cô Nguyễn Thị Út có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bán vé số dạo mưu sinh. Hành động của cô Út cần được biểu dương, nhân rộng.

Tấn Hưng