BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người bán vé số không tham của rơi 

Cập nhật ngày: 19/02/2020 - 18:23

BTNO - Trên đường đi bán vé số, bà Bí nhặt được chiếc túi chứa 460 tấm vé số nên đã đến trình báo để Công an trả lại cho người đánh rơi.

Bà Lý Thị Bí bàn giao vé số nhặt được cho Công an xã Thanh Điền, huyện Châu Thành.

Vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 18.2, trên đường đi bán vé số đến khu vực gần Trạm xăng dầu ngã tư Thanh Điền, bà Lý Thị Bí (SN 1957, ngụ tại ấp Thanh Hòa, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành) nhặt được một túi xách, trong đó có 460 tấm vé số loại vé 2K3 tỉnh Đồng Nai mở ngày 19.2 và 1 thẻ bảo hiểm y tế tên Nguyễn Thị Hồng (SN 1960, ngụ khu phố 2, phường 3, thành phố Tây Ninh).

Đồng cảnh ngộ nghề bán vé số dạo, bà Bí đã đến Công an xã Thanh Điền trình báo, bàn giao toàn bộ số vé số và thẻ bảo hiểm y tế để Công an tìm người trao lại.

Qua xác minh, Công an xã Thanh Điền đã liên hệ được người mất. 21 giờ cùng ngày, bà Hồng đã đến Công an nhận lại 460 tấm vé số và thẻ bảo hiểm y tế.

Trung tá Lê Văn Hạnh- Trưởng Công an xã Thanh Điền cho biết, dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, hàng ngày vất vả bán vé số dạo để mưu sinh, nhưng khi thấy của rơi, bà Lý Thị Bí không ngần ngại trao trả số vé số trên cho người đánh mất, việc làm của bà Bí xứng đáng được biểu dương. 

Hà Quang