Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Người đàn ông sống cùng vài trăm con rắn

Cập nhật ngày: 21/09/2013 - 10:35
Cảnh sát New York phát hiện 850 con vật - bao gồm vài trăm con rắn, hai con trăn Miến Điện với chiều dài 2m, rùa, nhện độc tarantula - trong nhà một nhân viên kiểm soát động vật.

Cảnh sát cầm hai con trăn Miến Điện mà họ tìm thấy trong nhà của Richard Parrninello.

Trong lúc lục soát nhà của Richard Parrninello- một nhân viên kiểm soát động vật tại thành phố Brookhaven, hạt Suffolk, bang New York, Mỹ vào ngày 19.9, cảnh sát phát hiện 850 con vật - bao gồm vài trăm con rắn, hai con trăn Miến Điện với chiều dài 2m, rùa, nhện độc tarantula - trong nhà và garage của anh ta- báo Newsday dẫn lời các quan chức và công bố một bức ảnh cảnh sát đang cầm hai con trăn.

Cơ quan công tố cho biết, nhà chức trách đã phát hiện vụ việc này trong quá trình điều tra nghi án Parrninello liên quan đến vụ gian lận bồi thường người lao động.

Cảnh sát nghi ngờ Parrinello liên quan đến vụ bắt giữ và buôn bán động vật bất hợp pháp. Họ tính toán rằng bộ sưu tập của anh ta có trị giá khoảng 500 ngàn USD.

Theo Newsday, kẻ tình nghi 44 tuổi đang trả lời các câu hỏi thẩm vấn của đội điều tra. Anh ta phải đối mặt với nhiều cáo buộc, bao gồm sở hữu bất hợp pháp hai con trăn và kinh doanh mà không có giấy phép. Nếu toà án kết tội, anh sẽ phải thôi việc.

Hai con trăn được tách khỏi các loài bò sát khác bởi chúng thực sự nguy hiểm. Cảnh sát sẽ đưa chúng tới một khu bảo tồn động vật. Họ chưa đưa ra biện pháp giải quyết đối với những con bò sát còn lại, Roy Gross, chủ tịch của Hiệp hội Chống ngược đãi động vật, thông báo.

“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy nhiều rắn như vậy ở bất kỳ nơi nào, ngay cả tại sở thú. Cảnh sát gọi chúng tôi tới xem liệu chúng có bị đối xử tàn bạo hay không nhưng dường như chúng vẫn khoẻ mạnh và được chăm sóc tốt”- ông Roy Gross nói với New York Post.

Theo Tri Thức